Toyota Camry tại Việt Nam không chỉ chuyển sang thế hệ mới mà còn có nhiều trang bị được nâng cấp so với mẫu cũ.

Mặc dù chưa ra mắt và chưa được tiết lộ cụ thể thông số kỹ thuật, Toyota Camry 2019 có những điểm mới lộ diện từ hình ảnh trong sự kiện nội bộ dành đại lý. Nhiều nâng cấp đáng giá xuất hiện trên mẫu sedan hạng D này, đưa Camry trở thành xe có nhiều công nghệ hiện đại hơn, phù hợp hơn với cả giới trẻ, chứ không còn là “xe cho người trung tuổi”.

Cụm đèn LED mới cho phép tự điều chỉnh góc chiếu, đồng thời cho tầm quan sát tốt hơn loại cũ, mặc dù chỉ có 1 projector thay vì 2 như mẫu cũ.

Lộ những nâng cấp mới đáng giá trên Camry 2019 sắp ra mắt Việt Nam: Xe Toyota bớt cắt option - Ảnh 2.

Ghế lái vẫn chỉnh điện nhưng có thêm nhớ 2 vị trí. Tính năng này hiếm khi có mặt trên một mẫu xe Toyota trong tầm tiền hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam, mặc dù được trang bị trên nhiều mẫu xe Hàn Quốc ở phân khúc thấp hơn.

Lộ những nâng cấp mới đáng giá trên Camry 2019 sắp ra mắt Việt Nam: Xe Toyota bớt cắt option - Ảnh 3.

Lần đầu tiên Camry ở Việt Nam có cửa sổ trời, mặc dù là một trong những mẫu xe tiền tỷ của Toyota tại Việt Nam. Mẫu mới sẽ có cửa sổ trời cho hàng ghế trước. Đây là một điểm cộng đáng chú ý cho Camry trong nước, mặc dù phiên bản cao cấp tại Mỹ còn có cả cửa sổ trời toàn cảnh.

Lộ những nâng cấp mới đáng giá trên Camry 2019 sắp ra mắt Việt Nam: Xe Toyota bớt cắt option - Ảnh 4.

Điều hoà tự động được nâng từ 2 vùng lên 3 vùng độc lập. Người ngồi hàng ghế sau có thể tuỳ ý chỉnh nhiệt độ, không phụ thuộc vào hàng ghế trước.

Lộ những nâng cấp mới đáng giá trên Camry 2019 sắp ra mắt Việt Nam: Xe Toyota bớt cắt option - Ảnh 5.

Hệ thống giải trí được nâng cấp lên loại JBL cùng âm thanh JBL cao cấp. Thông thường, chỉ có Camry nhập Mỹ mới có hệ thống loa cao cấp như vậy.

Lộ những nâng cấp mới đáng giá trên Camry 2019 sắp ra mắt Việt Nam: Xe Toyota bớt cắt option - Ảnh 6.

Động cơ mới của Camry 2.5Q có công suất mạnh hơn, lên đến 206 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 6 cấp được nâng cấp lên 8 cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.