Theo báo cáo của Koenigsegg sau khi triển lãm Geneva khép lại, siêu xe mới nhất có tên Jesko của họ đã cháy hàng chỉ sau 5 ngày.

Mỗi mẫu xe của Koenigsegg đều được trọng vọng và săn đón rất gắt gao ngay khi mới ra mắt bởi chúng không chỉ sở hữu khả năng vận hành khó bì (hiện 1 mẫu xe của Koenigsegg là Agera RS vẫn đang giữ kỷ lục Guinness về tốc độ nhanh nhất) mà còn cực khó mua do số lượng sản xuất ít ỏi chỉ vài chục chiếc mỗi mẫu.

Siêu xe 65 tỉ đồng của Koenigsegg vừa ra mắt đã bán sạch trong chưa đầy 5 ngày - Ảnh 1.

“Vỏ” Koenigsegg Jesko được trưng bày tại triển lãm Geneva 2019.

Do đó, ngay khi hay tin dòng xe mới nhất có tên Jesko được mở bán, các đại gia trên toàn cầu đã nhanh chóng tụ hội về Geneva “xem hàng” và đặt cọc cho thương hiệu Thụy Điển để sở hữu 1 chiếc. Theo công bố mới nhất của Koenigsegg, cả 125 chiếc Jesko đã có người mua, trong đó 83 chiếc được khách VIP đặt sau khi hay tin nội bộ trước triển lãm và 42 chiếc còn lại trong 5 ngày diễn ra sự kiện.

Siêu xe 65 tỉ đồng của Koenigsegg vừa ra mắt đã bán sạch trong chưa đầy 5 ngày - Ảnh 2.

Mỗi chiếc Jesko có giá khởi điểm 2,8 triệu USD và với những tùy chọn đắt đỏ nhất, con số này có thể tăng lên 500.000 đến 1 triệu USD nữa, vậy mới thấy sức hút của Koenigsegg khủng khiếp tới mức nào.

Siêu xe 65 tỉ đồng của Koenigsegg vừa ra mắt đã bán sạch trong chưa đầy 5 ngày - Ảnh 3.

Chia sẻ với báo giới, CEO Christian von Koenigsegg thú nhận “Jesko là mẫu xe dự kiến có số lượng sản xuất nhiều nhất từ trước tới nay nhưng cũng chỉ ‘trụ’ được 5 ngày, đây quả thực là niềm tự hào cho chúng tôi khi được khách hàng ưu ái và cũng là minh chứng tuyệt vời cho danh tiếng và chất lượng của Koenigsegg”.

Koenigsegg bắt đầu bắt tay vào lắp ráp Jesko từ đầu 2020 với tốc độ khiêm tốn 1 xe mỗi tuần do công đoạn này hoàn toàn thủ công. Động cơ xe sử dụng là loại V8 5.0L tăng áp kép 1.280 mã lực khi chạy xăng thường và 1.600 mã lực khi chạy xăng E85. Một phiên bản đặc biệt có tên Jesko 300 đang được phát triển với mục tiêu sở hữu vận tốc tối đa lên tới 482 km/h.Koenigsegg Jesko lăn bánh rời triển lãm Geneva00:01:51

Koenigsegg Jesko “lăn bánh” rời triển lãm Geneva

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.