Phiên bản nâng cấp toàn diện của mẫu xe Lamborghini Huracan vừa có màn ra mắt tại triển lãm Bangkok 2019 diễn ra tại Thái Lan.

Phiên bản Lamborghini Huracan đã chính thức bước sang thế hệ thứ hai với tên gọi đầy đủ là Lamborghini Huracan Evo. So với thế hệ trước, hệ thống dẫn động không được nâng cấp quá mạnh, bù lại, các trang bị cũng như hệ thống điện tử khác nhận được sự nâng cấp toàn diện.

Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 1.

Thiết kế Evo chỉ có số điểm khác biệt rất nhỏ so với LP610-4 khi trang bị cánh gió trước mới, hốc gió hình chữ Y ở cản trước, la zăng mới, hốc gió bên hông được bổ sung thêm một vách ngăn mới, cánh gió cố định và ống xả dạng kép với vị trí đặt giống phiên bản Performante. Những thay đổi này thực chất không dễ nhận ra nếu nhìn trực diện đầu và hông xe, tuy nhiên đuôi xe mới mang lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn phiên bản cũ.

Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 2.

Nội thất Huracan Evo vẫn giữ nguyên các đường nét thiết kế. Sự thay đổi rõ rệt nhất chính là sự bổ sung của một màn hình cảm ứng có kích thước 8,4 inch ở chính giữa bệ trung tâm khiến khoang nội thất trông hiện đại hơn rất nhiều. Màn hình này được tích hợp Apple CarPlay, tính năng điều khiển bằng giọng nói và camera đôi thu thập thông tin từ xa cho những ngày chủ xe bất chợt nổi hứng trổ tài trên đường đua.. Cách đặt này khá giống với mẫu xe triệu đô Lamborghini Centenario. Đồng hồ hiển thị sau vô-lăng cũng mang giao diện giống phiên bản Performante.

Không chỉ vậy, trang bị nổi bật nhất ở phiên Evo này chính là ở công nghệ có tên LDVI (Lamborghini Dynamic Vehicle Integration). Bằng cách điều khiển toàn bộ các hệ thống dẫn động, đánh lái, điều hướng lực kéo và kiểm soát lực bám đường cùng một lúc, LDVI có thể tăng tối đa khả năng bám đường hay drift xe nhẹ nhàng trong một nốt nhạc theo đúng mong muốn của người lái.

Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 3.

Thêm vào đó, LDVI còn học hỏi cách lái của người dùng để có thể chuyển ý định của họ thành hành động chính xác nhất cũng như tối ưu nhất dựa theo môi trường bên ngoài và chế độ lái đang được lựa chọn.

Động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên trên Huracan Evo nay cho công suất 630 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn – các thông số ngang bằng cấu hình hardcore Performante. Kết hợp với trọng lượng thấp ở mức 1.422 kg, siêu xe Italia có khả năng tăng tốc từ trạng thái đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây – nhanh hơn trước 0,3 giây. Tốc độ tối đa được giữ nguyên ở mức 325 km/h.

Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 4.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 6.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 7.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 8.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 9.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 10.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 11.
Lamborghini Huracan Evo khoe dáng Thái Lan, thu hút đại gia Việt - Ảnh 13.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.