Là phiên bản hàng độc đến từ Bugatti nên giá của chiếc Chiron Sport 110 Ans Edition cũng không hề dễ chịu chút nào.

Một đại lý xe hơi đã qua sử dụng có trụ sở tại Munich, Đức cho biết họ đang sở hữu một chiếc Bugatti Chiron 110 Ans Edition. Mức giá mà đại lý này đưa ra cho chiếc Chiron phiên bản đặc biệt là 4,5 triệu USD đã bao gồm thuế và sẽ sẵn sàng giao xe vào ngày 28/10 năm nay.

Vừa ra mắt, hàng độc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đã được bán lại nhưng mức giá khiến ai cũng phải giật mình  - Ảnh 1.

Là phiên bản kỉ niệm 110 năm thành lập hãng và được ra mắt tại triễn làm Geneva vừa qua, chỉ có đúng 20 chiếc Chiron Sport 110 Ans Edition được sản xuất. Cả 20 chiếc sẽ có màu sơn màu xanh tím than ở ngoại thất kết hợp với các vân carbon. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trên chiếc xe mang hơi thở của quốc kì Pháp như thể hiện sự kính trọng với hãng xe đến từ Pháp này. Có thể kể đến như cánh gió lớn phía sau đuôi xe cũng đã được sơn ba màu giống cờ Pháp, nắp bình xăng, chụp gương cũng có kiểu trang trí tương tự.

Nội thất nổi bật với sự kết hợp của carbon cùng chất liệu da Alcantara cao cấp, logo phiên bản kỉ niệm thêu nổi bật tại tựa đầu và cờ Pháp xuất hiện ở sọc chính giữa ghế. Da bọc cũng có màu xanh dương kết hợp màu xanh tím than. 

Vừa ra mắt, hàng độc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đã được bán lại nhưng mức giá khiến ai cũng phải giật mình  - Ảnh 2.
Vừa ra mắt, hàng độc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đã được bán lại nhưng mức giá khiến ai cũng phải giật mình  - Ảnh 3.
Vừa ra mắt, hàng độc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đã được bán lại nhưng mức giá khiến ai cũng phải giật mình  - Ảnh 4.

So với bản tiêu chuẩn, Bugatti Chiron Sport phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế khí động học nâng cao nhờ hệ thống treo cứng hơn 10%, khóa vi sai cầu sau tối ưu hóa và tính năng điều hướng mô-men xoắn linh hoạt mới Dynamic Torque Vectoring. Tính năng này cho phép phân chia mô-men xoắn riêng cho từng bánh ở cả hai bên trái và phải. Thêm vào đó là kính cửa sổ sau nhẹ hơn và bộ giảm thanh ở hệ thống xả mới giúp siêu xe này nhẹ hơn 18 kg so với một chiếc Chiron thông thường. 

Tương tự những chiếc Chiron hay Divo, 110 Ans Edition vẫn sử dụng động cơ W16 dung tích 8.0L đi kèm bốn bộ tăng áp cho công suất tối đa 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép. Chiron Sport 110 Ans Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian khoảng 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Vừa ra mắt, hàng độc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đã được bán lại nhưng mức giá khiến ai cũng phải giật mình  - Ảnh 5.
Vừa ra mắt, hàng độc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đã được bán lại nhưng mức giá khiến ai cũng phải giật mình  - Ảnh 6.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.