Hầu hết những chiếc xe Trung Quốc Zotye Z8 tại Việt Nam đều được dán logo Range Rover hoặc độ thêm để được “hiểu nhầm” thành xe sang Anh Quốc, tuy nhiên, nếu vì bị nhầm mà mất gương thì chắc có lẽ nhiều người sẽ nghĩ lại.

Mới đây, trường hợp “dở khóc dở cười” này đã xảy ra tại Hà Nội, một chiếc Zotye Z8 màu trắng bị trộm tưởng nhầm là SUV hạng sang Range Rover nên đã ra tay vặt mất cặp gương chiếu hậu của chiếc xe Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng trêu đùa rằng tên trộm được phen mừng hụt vì tưởng vớ được món hời là gương của Ranger Rover tiền tỷ. Còn có bạn khẳng định rằng ở “chợ trời” người ta không thu mua gương chiếu hậu xe Trung Qu

Nói về chiếc Zotye Z8 “xấu số”, có thể thấy chủ xe đã độ khá nhiều chi tiết cho chiếc SUV Trung Quốc này, từ mặt ca-lăng, đèn pha cho tới cản va sau, chụp ống xả và tất nhiên dòng chữ Zotye Auto cũng được đổi thành Range Rover. Đó cũng là lý do khiến những tên trộm khó lòng phân biệt đây chỉ là một chiếc Z8.

Sức mạnh của Zotye Z8 đến từ động cơ tăng áp 2.0 lít cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Tại Việt Nam, Zotye Z8 hiện có giá bán khoảng trên 700 triệu VNĐ, xe có khá nhiều trang bị đáng chú ý như màn hình cảm ứng trung tâm khổng lồ dạng đứng, vô lăng bọc da, nhiều nút bấm điều chỉnh tạo cảm giác hiện đại cho xe, hệ thống điều hòa hãng Visteon của Mỹ, cửa sổ trời hiệu Webasto (Đức)…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.