Mẫu SUV “trùm cuối” đời mới nhất trong gia đình Range Rover đang một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân nổi tiếng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để cập bến Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Theo đó, một doanh nhân chuyên kinh doanh xe hơi nhập khẩu trong nước mới đây vừa cho biết anh đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mang chiếc Range Rover SV Autobiography 5.0 đời 2019 mới nhất về nước trong thời gian tới, dự kiến là trong quý II năm nay. Như vậy, đây sẽ là mẫu Range Rover SV Autobiography 2019 đầu tiên cập bến Việt Nam.

Hiện tại trong nước có khá nhiều các mẫu Range Rover SV Autobiography. Tuy nhiên các mẫu xe đó đều thuộc phiên bản cũ. Trong thời gian gần đây, đã có sự xuất hiện của khá nhiều các mẫu Range Rover Autobiography nhưng nếu xét trên khía cạnh đẳng cấp, rõ ràng phiên bản SV vẫn xếp trên bản Autobiography một bậc.

Được xây dựng bởi bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) thuộc JLR, chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng và  phiên bản SVAutobiography mới chính là sản phẩm được tạo ra với mục đích là một chiếc xe thư giãn đi đôi với công nghệ cao, tiện nghi và đẳng cấp.

Đầu tiên, ngoại thất của xe đã ghi điểm ngay lập tức với người đối diện bằng nắp ca-pô được tạo hình trông mạnh mẽ, bộ la-zăng chắc chắn, thể thao. Đường chrome sáng bóng chạy dọc thân xe khiến xe trở nên độc đáo và lạ, khiến cho người khác cảm thấy thoải mái khi nhìn vào. Điểm nổi bật nhất ở phần ngoại thất phiên bản 2019 ở “cặp mắt” Full-Led của xe đã được làm liền mạch với đường chỉ Led mượt mà và gọn gàng hơn thế hệ cũ rất nhiều.

Bên cạnh đó, Range Rover SVAutobiography 2019 là một phiên bản có trục cơ sở kéo dài và được gắn biểu tượng chữ “L” mở mang cá nên mỗi khi di chuyển trên phố, Range Rover SVAutobiography  tạo ra sự khác biệt và khó có thể nhầm lẫn  với bất kỳ một chiếc xe Range Rover tiêu chuẩn khác.

Bước vào không gian nội thất, Range Rover SVAutobiography 5.0 2019 vẫn giữ nguyên DNA thiết kế trên phiên bản cũ nhưng một số chi tiết nhỏ đã được tinh chỉnh lại. Đầu tiên chính là phần màn hình giải trí dạng Doul-Display hiện đại với 2 màn hình kéo dài thay vì 1 như trước. Điều này sẽ giúp chủ nhân của xe có riêng 1 màn hình để điều khiển các chức năng của ghế. Thêm vào đó, toàn bộ ghế và nội thất của xe được bọc da sang trọng và những tấm ốp gỗ cao cấp. Các chi tiết của hệ thống lái được trang trí bằng hợp kim nhôm cứng cao, thể hiện ở nút start/stop, núm xoay điều khiển, hay bàn đạp pedan. Bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế trước và sau được tích hợp những tính năng tương tự nhau. Hộc đựng cốc và nắp đậy ổ cắm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp.

Hàng ghế sau của Range Rover SVAutobiography 5.0 2019 là hàng ghế doanh nhân với bàn làm việc được điều khiển điện,móc giữ áo được làm từ hợp kim nhôm cứng gắn trên trục sau, thậm chí còn có thêm cả tủ lạnh.

Về truyền động, hiện tại chưa rõ cụ thể chiếc Range Rover SV Autobigraphy 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam sẽ được trang bị khối động cơ gì. Tuy nhiên, tại thị trường Anh Quốc, người mua Range Rover SVAutobiography mới có thể lựa chọn giữa động cơ siêu nạp V8 5.0 lít, V8 4,4 lít hoặc hệ truyền động plug-in hybrid – sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít kết hợp cùng một động cơ điện và bộ pin lithium-ion. Thiết lập hybrid cung cấp cho xe tổng công suất 398 mã lực.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.