Nissan Terra, X-Trail và Sunny đều được giảm giá mạnh, bao gồm mức niêm yết và khuyến mãi. Tổng mức giảm lên tới 100 triệu đồng.

Bắt đầu từ ngày 15/4, giá niêm yết xe Nissan có sự điều chỉnh. Mẫu Terra giảm giá 50-60 triệu đồng. Các mẫu X-Trail và Sunny được giảm 30 triệu đồng. Chỉ có giá mẫu bán tải Navara giữ nguyên. Ngoài ra, Nissan còn đưa thêm chương trình khuyến mãi cho khách mua xe từ ngày 15/4.

Doanh số thấp, Nissan chơi tất tay: Terra giảm giá đến cả trăm triệu đồng, các mẫu khác cũng có giá sốc - Ảnh 1.

Bảng giá niêm yết thay đổi và mức ưu đãi mới của Nissan Việt Nam từ ngày 15/4.

Phía đại lý cho biết giá xe Nissan còn được giảm tiếp tại đây. Các mẫu xe được giảm thêm 30 triệu đồng. Tư vấn bán hàng chia sẻ rằng xe Nissan luôn có giá thấp hơn niêm yết tại đại lý nhưng tuỳ từng thời điểm, lượng hàng trong kho nhiều hay ít, mà số tiền ưu đãi khác nhau. Tại thời điểm này, các xe được áp dụng số tiền giảm là 30 triệu đồng.

Như vậy, sau khi giảm giá niêm yết, cộng thêm khuyến mãi của hãng và đại lý, mẫu SUV Nissan Terra có giá thấp hơn tới 100 triệu đồng. Phiên bản Terra S có giá 859 triệu đồng. Các bản E và V cao cấp hơn có giá lần lượt là 908 triệu và 1,176 tỷ đồng.

Nissan giảm 70 triệu cho Terra nhưng giá bán tại đại lý giảm tới 100 triệu đồng. Tuy vậy, áp lực với Nissan Terra là rất lớn khi Toyota Fortuner áp đảo phân khúc.

Mẫu crossover X-Trail được giảm 30 triệu đồng vào giá niêm yết cho cả 3 phiên bản. Cộng với ưu đãi tại đại lý, giá xe còn dao động từ 809 triệu đến 993 triệu đồng. Nissan còn tặng thêm đầu AVN và thảm trải sàn cho người mua xe X-Trail.

Cả 5 phiên bản Sunny được giảm 30 triệu đồng vào giá niêm yết. Đại lý giảm tiếp 30 triệu đồng nữa vào giá xe. Giá Sunny nay chỉ từ 418 triệu đến 488 triệu đồng. Quà tặng chính hãng là thảm trải sàn.

Doanh số thấp, Nissan chơi tất tay: Terra giảm giá đến cả trăm triệu đồng, các mẫu khác cũng có giá sốc - Ảnh 3.

Hai mẫu xe lắp ráp trong nước là X-Trail và Sunny cũng được giảm giá mạnh.

Mặc dù có sản phẩm thuộc các phân khúc “hot” như sedan hạng B, crossover hạng C hay SUV 7 chỗ khung bán tải, doanh số Nissan vẫn chưa có sự thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tích cực. Tháng trước, Sunny được giảm giá mạnh xả xe tồn nhưng doanh số chỉ 434 chiếc. Lượng xe X-Trail bán ra trong tháng 3 tuy có khởi sắc nhưng chỉ dừng lại ở 214 chiếc – thấp nhất phân khúc.

Ngoài xe sản xuất mới 2019, người bán cho biết đại lý vẫn còn một lượng nhỏ xe tồn từ năm ngoái đang thanh lý nốt. Tâm lý nhiều người mua xe là bán lại được giá nên ưu tiên xe 2019 hơn, mặc dù xe giống hệt 2018, chỉ khác năm sản xuất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.