Honda Civic Type R Mugen Concept ra mắt thế giới lần đầu tại Triển lãm ô tô Tokyo hồi đầu năm nay, và bây giờ, mẫu xe này đã hiện đang có mặt tại Triển lãm ô tô Malaysia 2019, chính thức trình làng Đông Nam Á.

Khác với chiếc đã trưng bày tại Tokyo, chiếc Honda Civic Type R Mugen đang có mặt ở Malaysia sở hữu thân xe màu đỏ Carnival Red nổi bật, bộ bodykit cũng có một vài thay đổi nhỏ như cách lướt gió phía sau khác, ba ống xả ở trung tâm thay vì ống xả kép, ngoài ra, xe còn có lớp dán decal thân xe Mugen.

Về nội thất, trong khi chiếc Civic Type R Mugen ở Tokyo có các ghế xô Mugen màu đen thì chiếc Civic Type R Mugen ở Malaysia có các ghế thể thao màu đỏ, kết hợp với những điểm nhấn màu đen và có thêm logo Type R.

Các chi tiết còn lại của hai chiếc xe đều giống nhau, bao gồm lưới tản nhiệt sợi carbon, các huy hiệu của Mugen và Honda quanh thân xe, cánh lướt gió nhỏ phía trước, cánh gió sau nổi bật, nẹp sườn bên thể thao, vỏ gương chiếu hậu ngoài làm bằng sợi carbon, đèn hậu LED có đồ họa Mugen, la-zăng đa chấu 20 inch sơn tông màu kép và bọc trong lốp Continental Sport Contact 6.

Những tính năng đặc biệt ở bên trong xe gồm có các thành phần làm bằng sợi carbon từ bậc cửa cho tới bảng điều khiển, trong khi đó, núm xoay được bọc bằng da màu đỏ tươi, hoàn thiện với logo Mugen. Xe còn có thảm thể thao và tấm kim loại đặc biệt.

Ngoài những cải tiến về thẩm mỹ, Honda Civic Type R Mugen Concept mới không có bất kỳ thay đổi nào về hệ truyền động, xe vẫn sử dụng động cơ VTEC Turbo 2.0 lít, sản sinh công suất 317 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm như bản Type R thông thường.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.