Bộ phận Ford Performance vừa công bố gói hiệu suất cao dành cho phiên bản cơ sở của mẫu Mustang 2020 nhằm cải thiện công suất động cơ.

Được ra mắt đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 55 năm của dòng xe Mustang, mẫu Mustang EcoBoost mới với cái tên khá dài là 2020 Ford Mustang EcoBoost High Performance Package sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô New York 2019 diễn ra trong tuần này. Xe được nâng cấp sức mạnh động cơ lên 330 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản Mustang EcoBoost 2.3L cơ sở. Tuy nhiên, mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 475 Nm.

Thoạt đầu, có vẻ như Ford Performance chỉ dành một sự gia tăng công suất khá khiêm tốn dành cho High Performance Package. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ cho biết đã điều chỉnh dải mô-men xoắn cực đại rộng hơn 40% so với động cơ EcoBoost tiêu chuẩn, đồng nghĩa với lực đẩy của xe sẽ mạnh hơn.

2020-ford-mustang-high-perf-package-2.jpg

Theo Ford, chiếc Mustang EcoBoost mới sẽ có khả năng hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-96 km/h trong 4,5 giây tức nhanh hơn khoảng nửa giây so với phiên bản tiêu chuẩn thông thường. Tỷ lệ trục sau ngắn hơn cũng góp phần giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn.

Bên cạnh sự cải tiến sức mạnh động cơ, Ford Mustang EcoBoost High Performance Package còn được nâng cấp hệ thống treo và hệ thống phanh được lấy từ phiên bản Mustang GT.

2020-ford-mustang-high-perf-package-7.jpg
2020-ford-mustang-high-perf-package-6.jpg
2020-ford-mustang-high-perf-package-5.jpg

Về ngoại hình, Ford cung cấp cho bản Mustang EcoBoost High Performance Package bộ la-zăng 19 inch độc quyền, gương chiếu hậu màu xám. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt màu đen có gắn biểu tượng chú ngựa hoang đặc trưng. Để phân biệt với các phiên bản EcoBoost 2.3L thông thường khác, trên thân xe có gắn huy hiệu High Performance 2.3L. Có 4 màu sắc ngoại thất mới cho khách hàng lựa chọn bao gồm xanh Grabber Lime, đỏ Red hot Metallic Tinted Clearcoat, cam Twister Orange và bạc Iconic Silver.

2020-ford-mustang-high-perf-package-9.jpg

Hiện Ford vẫn chưa công bố giá bán của Mustang EcoBoost High Performance Package nhưng chắc chắn sẽ cao hơn phiên bản EcoBoost cơ sở với giá khởi điểm từ 26.395 USD và thấp hơn phiên bản Mustang GT chạy bằng động cơ V8 có giá từ 35.355 USD. Dự kiến, chiếc Mustang EcoBoost mới này sẽ có mặt tại các đại lý Mỹ từ mùa thu năm nay.

2020-ford-mustang-high-perf-package-3.jpg
2020-ford-mustang-high-perf-package-4.jpg
2020-ford-mustang-high-perf-package-10.jpg
2020-ford-mustang-high-perf-package.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.