Thương hiệu xe nội địa Trung Quốc Hongqi (Hồng Kỳ) vừa giới thiệu phiên bản 2 tông màu mới của mẫu xe siêu sang L5 tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019.

L5 là chiếc xe siêu sang mang phong cách cổ điển của hãng ô tô lâu đời nhất Trung Quốc Hongqi và cũng là chiếc xe đắt nhất do Trung Quốc sản xuất. Chiếc xe được mệnh danh là “Rolls-Royce của Trung Quốc” là một thành viên trong dòng xe Hongqi L-Series bao gồm các mẫu xe như Hongqi L9 ra mắt năm 2009, Hongqi L7 ra mắt năm 2012 và Hongqi L5 ra mắt năm 2013.

Tương tự các mẫu xe Rolls-Royce, mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc Hongqi L5 nhắm tới các đối tượng khách hàng là những doanh nhân tỷ phú và những ngôi sao nổi tiếng muốn thể hiện niềm tự hào là một công dân Trung Quốc. Đây cũng là mẫu xe dành cho các quan chức cấp cao của chính phủ Trung Quốc. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Hongqi L5 luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông.

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 đang diễn ra, Hongqi đã trình làng phiên bản 2 tông màu mới rất ấn tượng của mẫu L5 2019.

hongqi-l5-2019-2.jpg

So với phiên bản tiền nhiệm, Hongqi L5 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể, chỉ khác ở lớp sơn ngoại thất được phối 2 màu mới. Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng với những nan dọc, cụm đèn pha hình tròn đậm chất cổ điển. 

hongqi-l5-2019-3.jpg
hongqi-l5-2019-4.jpg

Trong khi đó, phần đuôi xe gây ấn tượng với thiết kế cụm đèn hậu cỡ lớn nằm dọc, được bao quanh bằng viền mạ crôm và ống xả hình tròn. Bên cạnh đó, những dải mạ crôm nằm ngang trên cửa cốp càng tô đậm vẻ sang trọng cho mẫu xe hạng sang của Trung Quốc.

hongqi-l5-2019-5.jpg
hongqi-l5-2019-8.jpg
hongqi-l5-2019-7.jpg

Bước vào trong xe, khoang nội thất vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của bản cũ nhưng được phối 2 tông màu mang đến một cảm giác ấm cúng và sang trọng hơn. Xe được trang ghế ngồi màu sáng với những chi tiết trang trí hoa văn ấn tượng. Ở hàng ghế sau có hai ghế ngồi được thiết kế độc lập, ngăn cách bởi bệ tỳ tay.

Cung cấp sức mạnh cho L5 là động cơ V12, 6.0L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa khoảng 402 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hiện hãng xe Trung Quốc vẫn chưa công bố giá bán của mẫu Hongqi L5 2019.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.