Vụ tai nạn giao thông giữa hai chiếc xe Hyundai Santa Fe và Range Rover khiến đông đảo cư dân mạng tỏ ra xuýt xoa trước độ cứng vững của mẫu xe SUV hạng sang đến từ Anh Quốc.

Theo đó, vào chiều ngày 19/4 vừa qua, trên trục đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai chiếc xe Range Rover và Hyundai Santa Fe. Vụ tai nạn may mắn không để lại thiệt hại về người. Tuy nhiên, hậu quả của vụ va chạm này mới là điều khiến mọi người quan tâm.

Cụ thể, theo những hình ảnh chụp lại tại hiện trường có thể thấy rõ sau khi vụ va chạm xảy ra, chiếc Hyundai Santa Fe màu trắng đã bị hư hại khá nặng ở phần đầu xe. Phần cản dưới, đèn chiếu sáng và cả nắp ca-pô của chiếc Santa Fe đã bị vỡ và biến dạng hoàn toàn. Ngoài ra tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ từ chiếc Hyundai Santa Fe đã rơi ra mặt đường. 

Trong khi đó, chiếc Range Rover lại chỉ vị móp và xước chút ít ở phần cản dưới đuôi. Gần như thiệt hại với chiếc Range Rover là không quá đáng kể. 

Vụ việc nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn ô tô – xe máy và ngay lập tức nhận được nhiều bình luận khác nhau. Đa số các bình luận đều cho rằng chiếc Range Rover đúng là “tiền nào của ấy” và nhiều rất nhiều lời khen dành cho mẫu SUV hạng sang Anh Quốc này. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận thực tế thì quan điểm trên chưa hẳn là chính xác bởi việc hư hại của chiếc xe còn phụ thuộc vào góc đâm, tốc độ đâm và cả vị trí xảy ra va chạm… 

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân và phân luồng giao thông, tránh xảy ra ách tắc. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.