Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 80 chiếc trên toàn thế giới, sự xuất hiện siêu phẩm Koenigsegg Regera không hộp số tại “Thiên đường siêu xe” Monaco lại càng gây sự chú ý hơn.

Koenigsegg Regera là một trong số những siêu xe đình đám nhất thế giới hiện nay khi số lượng xuất xưởng chỉ với 80 chiếc trên toàn cầu. Và kể cả ngay bây giờ bạn có sẵn trong túi 1,9 triệu USD (giá bán niêm yết của Koenigsegg Regera) thì cũng không còn cơ hội mua Koenigsegg Regera nữa đâu bởi toàn 80 siêu phẩm này đều đã được bán hết chỉ sau vài giờ ra mắt. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Koenigsegg Regera tại Monacongay lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của giới mộ điệu xe trên khắp thế giới.

Koenigsegg Regera đầu tiên lăn bánh tại đất nước Monaco sở hữu màu ngoại thất xanh nhạt và được đích thân chủ nhân, tay đua F1 Adrian Sutil cầm lái dạo phố.

Được biết, siêu phẩm Koenigsegg Regera thuộc sở hữu của tay đua F1 Adrian Sutil còn được trang bị gói tuỳ chọn Ghost Package để gia tăng đặc tính thể thao và nổi bật.

“Trái tim” của siêu phẩm Koenigsegg Regera đầu tiên Monaco là khối động cơ xăng V8 5.0L Biturbo kết hợp với hệ dẫn động hybrid  và 3 mô-tơ điện để cho ra công suất tối đa tới 1.500 mã lực và mô-men xoắn 2.000 Nm. Nhờ đó, Koenigsegg Regera chỉ mất thời gian 2,8 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Với gói trang bị Ghost Package, siêu phẩm Koenigsegg Regera sẽ được trang bị thêm cánh gió ở phía đuôi, hai bên hông đầu xe có thêm chi tiết bằng sợi carbon thể thao. 

Giá bán khởi điểm của Koenigsegg Regera ở thị trường nước ngoài ở 1,9 triệu USD. Và với gói trang bị Ghost Package, dự kiến tay đua F1 Adrian Sutil đã phải chi ra không dưới 2,3 triệu USD để sở hữu siêu phẩm của làng siêu xe thế giới – Koenigsegg Regera đầu tiên ở Monaco. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.