Mẫu xe sedan hạng D ăn khách Toyota Camry phiên bản 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt. Xe sẽ được Toyota Việt Nam phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Camry vốn vẫn được biết tới là một mẫu xe sedan hạng D “hot” tại thị trường Việt Nam. Và với phiên bản 2019, sau một thời gian úp mở thì cuối cùng Toyota Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu mẫu xe này tới công chúng trong nước với 2 phiên bản 2.0G và 2.5Q, đi kèm với đó là mức giá bán tương ứng 1,029 tỷ VNĐ và 1,235 tỷ VNĐ. Ngoài ra, Toyota Camry 2019 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước như các phiên bản trước đó.

Về thiết kế, Toyota Camry 2019 sở hữu phong cách thiết kế mang tính “lột xác” so với phiên bản cũ. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ Full-led hiện đại. Ngoài ra, Toyota Camry phiên bản 2.5Q 2019 còn được trang bị cửa sổ trời, đây là điểm đặc biệt so với các phiên bản đang bán tại Việt Nam.

Cận cảnh hệ thống đèn Full-Led ấn tượng trên Camry 2019

Phiên bản 2.5Q sẽ được trang bị bộ vành 18 inch khoẻ khoắn. Toyota Camry 2019 sở hữu chiều dài lớn hơn phiên bản cũ 50 mm, hứa hẹn đem đến không gian thật sự thoải mái cho người ngồi bên trong.

Bước vào không gian nội thất, Camry 2.5Q 2019 vẫn giữ nguyên phong cách sang trọng như các đời trước với nhiều chi tiết bọc da, ốp gỗ. Thiết kế khoang nội thất này cũng mang tới sự trẻ trung và hiện đại hơn. Các option cao cấp hiếm khi nào xuất trên các mẫu xe Toyota đều được trang bị trên Camry 2.5Q 2019 như ghế lái chỉnh điện tích hợp nhớ 2 vị trí, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện, có chức năng tự gập khi khoá xe. Hệ thống âm thanh 9 loa JBL, điều hoà tự động 3 vùng độc lập. Ngoài ra xe còn có tính năng sưởi kính trước và sau.

Cụm đồng hồ Công-tơ-mét sáng sủa và dễ nhìn

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi và có khả năng điều chỉnh lên xuống

Toyota Camry 2019 sở hữu hệ thống âm thanh 9 loa JBL 

Tựa để tay kèm các phím điều khiển cảm ứng hiện đại

Màn hình HUD 

Màn hình giải trí trung tâm LCD với cách bố trí hợp lý và đơn giản

Về trang bị an toàn, Toyota cũng “hào phóng” khi trang bị trên mẫu xe mới này một loạt các công nghệ như hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang đuôi, cảm biến áp suất lốp. Thêm vào đó, xe còn có cảm biến trước/sau, camera lùi và 7 túi khí. Phanh đỗ điện tử, có tự động giữ.

Toyota Camry 2019 sẽ được phân phối tại thị trường Việt với 2 phiên bản 2.0G và 2.5Q, đi kèm với đó là khối động cơ tương tự như phiên bản trước tương ứng với động cơ 2.0L và 2.5L hút khí tự nhiên, hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản 2.5Q sẽ có 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Eco, Normal và Sport.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.