Sau hơn 2 tuần cập cảng Sài Gòn, đến nay, Ford Mustang Hennessey mới chính thức được thông quan và nhanh chóng xuất hiện trong trung tâm TP. HCM.

Đây chính là một trong 19 chiếc Ford Mustang thuộc phiên bản đặc biệt do Hennessey nâng cấp với công suất cực đại lên tới 808 mã lực vừa được đưa về Việt Nam. Bản độ có tên đầy đủ là Hennessey Heritage Edition Mustang, được trình làng kỉ niệm cột mốc thứ 10.000 chiếc xe được sản xuất, với mức giá khởi điểm lên tới 89.950 USD tại Mỹ. Xe được nhập về dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Giá xe tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

Mới đây chiếc xe thể thao công suất “khủng” này được bắt gặp khi di chuyển trên đường phố Sài Gòn, sau một thời gian nằm tại cảng chờ thông quan. Mustang Hennessey nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mê xe bởi đây hiện là chiếc độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn? - Ảnh 2.

Chiếc xe thể thao hàng hiếm đã được thông quan và lăn bánh trên phố.

Không chỉ nâng cấp về sức mạnh, diện mạo của chiếc Ford Mustang cũng trở nên ấn tượng sau khi được hãng độ Hennessey thay đổi. Các chi tiết khí động học bằng sợi carbon như cản trước, bên hông, cánh gió cố định trên nắp cốp, bộ vành thể thao đa chấu kích thước 20 inch vừa giúp xe vận hành tốt hơn mà tăng thêm tính thẩm mỹ.

Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn? - Ảnh 3.

Xe có nhiều thay đổi ở diện mạo so với nguyên bản.

Hennessey Heritage Edition Mustang được phát triển dựa trên dòng xe Ford Mustang GT với khối động cơ V8 5 lít. Sau khi qua tay hãng độ nổi tiếng này, khối động cơ đã có thêm hệ thống siêu nạp cùng thay đổi hàng loạt chi tiết khác như hệ thống bơm nhiên liệu mới, hệ thống làm mát… khiến công suất “khủng” lên tới 808 mã lực tại vòng tua 7.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 918 Nm tại vòng tua 4.500 Nm. Nhờ đó chiếc Hennessey Heritage Edition Mustang này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 320 km/h.

Một số hình ảnh khác của Hennessey Heritage Edition Mustang tại Việt Nam:

Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn? - Ảnh 4.
Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn? - Ảnh 5.
Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn? - Ảnh 6.
Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn? - Ảnh 7.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.