Chính thức được vén màn tại Triển lãm ô tô Geneva hồi tháng 3/2019, chiếc siêu xe phiên bản one-off (hàng độc nhất thửa riêng) Bugatti La Voiture Noire đã lập tức trở thành chiếc xe mới đắt nhất thế giới với mức giá gần 19 triệu USD.

Ban đầu, chủ nhân của mẫu “quái vật siêu xe” đắt nhất thế giới này được đồn đoán là cựu Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen Ferdinand Piëch. Tuy nhiên, trong một báo cáo mới đây của tờ Marca (Tây Ban Nha) lại hé lộ danh tính dân chơi may mắn hữu mẫu siêu xe Bugatti La Voiture Noire là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Nếu đây là sự thật, tuyển thủ nổi tiếng này vẫn sẽ phải chờ tới tận năm 2021 để Bugatti kịp hoàn thiện chiếc La Voiture Noire bởi mẫu xe được trưng bày ở Triển lãm Geneva vẫn chưa phải là bản cuối cùng.

“Đây chưa phải là phiên bản cuối cùng. Chúng tôi mới chỉ bắt đầu dự án này từ giữa năm 2018. Khi khách hàng đồng ý với đề xuất dự án, chúng tôi mới bắt đầu quá trình chế tạo siêu xe. Chiếc xe sẽ được bàn giao tới tay khách hàng trong khoảng từ 2 đến 2 năm rưỡi nữa”, ông Tim Bravo đại diện truyền thông Bugatti cho hay đồng thời thừa nhận chiếc xe được trưng bày tại Geneva vẫn chưa được thiết kế nội thất.

e9cafc4a-2019-bugatti-la-voiture-noire-2.jpg

Chỉ có duy nhất một chiếc Bugatti La Voatio Noire được sản xuất và mẫu siêu xe này ra đời như một sự tôn vinh dành cho mẫu xe huyền thoại Type 57 SC Atlantic với 4 chiếc được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1936-1938.

d34a241e-2019-bugatti-la-voiture-noire-3.jpg

Siêu xe Bugatti La Voatio Noire được phát triển dựa trên mẫu Chiron. Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu xe này vẫn là động cơ Chiron W16 đi cùng 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối da 1.479 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.600 Nm.

bugatti-la-voiture-noire-1.jpg

Trong khi đó, hiện tại Ronaldo cũng đang sở hữu một bộ sưu tập xe vô cùng đắt đỏ. Ngoài chiếc Bugatti La Voiture Noire được cho là sắp về gara của Ronaldo, ngôi sao của Juventus cũng có nhiều chiếc Bugatti khác. Anh đã mua chiếc Veyron Grand Sport sau khi Tây Ban Nha vô địch giải European Cup và được cho là đang sở hữu chiếc Bugatti Chiron và nhiều siêu xe, xe siêu sang khác.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.