Chiếc xe bán tải Ford F-350 khủng này đã bất ngờ tái xuất sau một thời gian bị bắt gặp phủ bụi trước đó.

Sau một thời gian nằm phủ bụi, xe bán tải “khủng” Ford F-350 Super Duty Lariat cấu hình Crew Cab đã bất ngờ xuất hiện trên đường. Ngạc nhiên hơn, chiếc xe có mặt tại Hà Nội sau một thời gian cư trú tại TP. Hồ Chí Minh.

Chiếc Ford F-350 có mặt tại Hà Nội và vẫn chưa có biển số.

Hàng khủng Ford F-350 Super Duty Lariat Crew Cab duy nhất Việt Nam bất ngờ lăn bánh trên phố Hà Nội - Ảnh 2.

Chiếc xe từng bị phủ bụi trước đó.

Chiếc Ford F-350 này được đưa về Việt Nam vào năm 2018. Sự xuất hiện của siêu bán tải này nhanh chóng thu hút giới đam mê xe bởi dòng này khá hiếm người chơi. Với kích thước khổng lồ, Ford F-350 Super Duty thực sự chỉ hợp với những con đường lớn. Việc di chuyển trong các thành phố đông đúc như Hà Nội hay TP. HCM có thể gặp nhiều khó khăn.

Hàng khủng Ford F-350 Super Duty Lariat Crew Cab duy nhất Việt Nam bất ngờ lăn bánh trên phố Hà Nội - Ảnh 3.

Ford F-350 Super Duty khi mới về Việt Nam còn sáng bóng.

Super Duty là tên phiên bản dựa trên các mẫu pick-up của F-series của Ford bắt đầu từ phiên bản nhỏ nhất F-250. Những dòng Super Duty nổi tiếng với khả năng chuyên chở ấn tượng cùng thân hình đồ sộ tưng ứng.

Về ngoại hình, chiếc xe có phần hốc bánh to hơn và sở hữu 4 bánh phía sau, cùng với bề ngang phần thùng cũng to hơn so với phiên bản thông thường. Các chi tiết khác như phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có hai thanh chrome kích thước lớn cùng hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại.

Mặc dù là xe hạng nặng, bên trong nội thất của F-350 Super Duty Lariat Crew Cab vẫn sở hữu những chi tiết sang trọng như phần táp-lô, ghế, tựa tay… được bọc da cao cấp, điểm thêm những khu vực chrome sáng bóng.

Hàng khủng Ford F-350 Super Duty Lariat Crew Cab duy nhất Việt Nam bất ngờ lăn bánh trên phố Hà Nội - Ảnh 4.

Nội thất sang trọng của chiếc bán tải cỡ lớn.

Dưới nắp ca-pô là là động cơ diesel V8 dung tích 6,7 lít Power Stroke tăng áp tạo ra 440 mã lực và mô-men xoắn 1.254 Nm tại vòng tua thấp chỉ 1.800 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Với sức mạnh như vậy, Ford F-350 Super Duty có khả năng kéo hơn 14 tấn hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.