So với phiên bản bán tại Indonesia, Suzuki Ertiga thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam sẽ thiếu đi một số trang bị, trong đó tính năng cân bằng điện tử gây tranh luận không xuất hiện.

Suzuki Ertiga 2019 chuẩn bị được mở bán vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây. Mặc dù Suzuki Việt Nam chưa có công bố chính thức nào, phía đại lý đã hé lộ sớm một vài thông tin và nhận đặt cọc mẫu MPV này. Mới đây nhất, thông số kỹ thuật chi tiết 2 phiên bản Ertiga đã bị rò rỉ.

Bảng thông số kỹ thuật Suzuki Ertiga thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam.

Theo bảng thông số được cho là của Ertiga mới, hệ thống cân bằng điện tử không có ngay cả trên bản cao cấp nhất. Đây là chi tiết từng gây tranh luận bởi Swift khi được nhập về Việt Nam trước đó cũng thiếu đi tính năng này. Công nghệ an toàn trên xe đơn giản chỉ có chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) cùng 2 túi khí trước.

Trang bị bên ngoài 2 phiên bản gần như giống hệt nhau. Bản cao cấp hơn ở tay nắm cửa mạ chrome, gương gập điện tích hợp xi-nhan và đèn sương mù trước. Đèn trên cả 2 phiên bản đều là halogen với projector. Vành xe kích thước 15 inch.

Chiếc Ertiga bản mẫu được giới thiệu cho đại lý lắp bodykit thể thao.

Nội thất Ertiga mới khá đơn giản với ghế nỉ chỉnh tay và điều hoà cơ. Phiên bản cao hơn có đề nổ nút bấm, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng, vô-lăng tích hợp nút bấm. Bản tiêu chuẩn chỉ có chìa khoá cơ, màn hình đơn sắc và vô-lăng không có nút.

Nội thất xe có nhiều điểm tương đồng mẫu hatchback Swift.

Động cơ 2 xe dùng chung loại 1,5 lít, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.