Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk 3 tỷ đồng của đại gia Vũng Tàu đã được tháo bỏ lớp decal Hologram trước đó, quay trở về màu xanh dương Blue Lemans nguyên bản.

Kể từ khi tân trang vẻ ngoài bằng gói độ Liberty Walk trị giá 3 tỷ đồng và dán decal màu xám, nhiều người hâm mộ khó có thể hình dung được hình ảnh của mẫu xe này khi được để nguyên màu sơn zin.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Lamborghini Aventador độ Liberty Walk 3 tỷ đồng của đại gia Vũng Tàu về lại màu sơn gốc - Ảnh 2.

Sau đó, xe được lên decal Hologram với những đường chỉ cam và những chi tiết đỏ khá độc đáo.

Hai lớp áo trước đó của mẫu xe này.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Lamborghini Aventador độ Liberty Walk 3 tỷ đồng của đại gia Vũng Tàu về lại màu sơn gốc - Ảnh 4.

Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk 3 tỷ đồng của đại gia Vũng Tàu đã được tháo bỏ lớp decal Hologram trước đó, quay trở về màu xanh dương Blue Lemans nguyên bản. Ngoài ra, xe còn được điểm xuyết thêm các đường chỉ màu cam và trắng tạo điểm nhấn.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Lamborghini Aventador độ Liberty Walk 3 tỷ đồng của đại gia Vũng Tàu về lại màu sơn gốc - Ảnh 5.

Hình ảnh garage của vị đại gia này, có thể kể đến chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk được đề cập trong bài, Aston Martin DB11 và Ferrari F12berlinetta độ Duke Dynamics.

Chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk này là một trong 50 chiếc được nâng cấp bộ body kit phiên bản giới hạn cho Lamborghini Aventador của Liberty Walk, trong đó, 30 bộ dành cho thị trường Nhật Bản và 20 bộ dành cho những người đam mê xe trên toàn thế giới. Hiện nay, tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia thứ hai, sau Thái Lan, có sự xuất hiện của siêu phẩm hàng độc này.

Chiếc xe tại Việt Nam sở hữu bộ bodykit có số thứ tự là 2 trên tổng 50 chiếc và có giá lên tới 3 tỷ đồng, tức tương đương một chiếc Ford Mustang Ecoboost mới. Động cơ V12 dung tích 6,5 lít của xe vẫn được giữ ở mức 700 mã lực và 690 Nm như nguyên bản. Sức mạnh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp cũng đã đủ để khiến chiếc Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.