Phải mất đến 4 năm thử nghiệm, Lykan HyperSport mới chính thức được phê duyệt vào biên chế của đội xe tuần tra sở cảnh sát Abu Dhabi.

Thông thường, quá trình thử nghiệm chỉ mất một thời gian ngắn, thế nhưng với Lykan HyperSport, Mẫu siêu xe triệu đô này phải mất tới 4 năm mới chính thức kết thúc thử nghiệm và được phê duyệt vào đội xe tuần tra của Sở cảnh sát Abu Dhabi.

Siêu xe đình đám lần đầu tiên đến thủ đô của UAE vào giữa năm 2015 với mục đích thử nghiệm và gần đây nó mới nhận được quyết định chính thức. Khoảnh khắc được W Motors đánh dấu bằng một vài bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và một video khá ấn tượng.

Mặc trang phục cảnh sát của Abu Dhabi và với đèn khẩn cấp gắn trên mái, Lykan HyperSport sẽ làm cho sự hiện diện của nó được cảm thấy ấn tượng hơn trong hạm đội xe cảnh sát địa phương. Đội xe tại đây có thể không cùng đẳng cấp với những chiếc xe cảnh sát được sử dụng ở Dubai, nhưng ở Abu Dhabi, Lykan HyperSport sẽ là một ngôi sao sáng bởi cái tên sáng giá nhất trước đó là Nissan GT-R.

7223ab9a-lykan-hypersport-abu-dhabi-police-4.jpg

Lykan HyperSport nhanh hơn và mạnh hơn những cái tên trong hạm đội với động cơ sáu xy-lanh đôi 3,7 lít, được phát triển bởi RUF, cung cấp 740 mã lực. Siêu xe này chạy nước rút từ 0-100 km/h mất 2,8 giây và tốc độ tối đa là 395 km/h. Chỉ với 7 chiếc được sản xuất bởi W Motors, mỗi chiếc có giá niêm yết 3,4 triệu USD, đây cũng là một trong những chiếc xe cảnh sát hiếm nhất và đắt nhất hiện có.

2ad3ceca-lykan-hypersport-abu-dhabi-police-3.jpg

Hiện tại, W Motors đã thay thế Kykan hyperSport bằng chiếc Fenyr SuperSport dùng động cơ V6 3.8L sản sinh công suất 800 mã lực. Nó chỉ cần 2,7 giây để đạt tốc độ 100km/h và tốc độ tối đa 395 km/h. Việc sản xuất Fenyr SuperSport được giới hạn ở mức 100 chiếc.