Mẫu xe MPV Peugeot Traveller lắp ráp trong nước được bán với giá 1,7 tỷ đồng cho bản Luxury và 2,25 tỷ đồng cho bản Premium.

Peugeot Traveller Luxury là phiên bản 7 chỗ, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, đem đến cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái trong từng chuyến đi.

Với phiên bản Luxury, không gian rộng lớn và linh hoạt chính là điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại. Người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý. Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, đặc biệt thể tích khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít.

Ngoài không gian rộng rãi, phiên bản Luxury còn được bố trí hệ thống ánh sáng trong xe thông qua nhiều vị trí đèn đọc sách, cùng với cửa sổ trời toàn cảnh đem lại không gian thoáng đãng và thư thái. Peugeot Traveller Luxury còn cung cấp 2 bàn ăn kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12V được lắp đặt phù hợp trong khoang hành khách, một ổ cắm 220V và ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động.

dsc-9375-copy.jpg

Còn bản Premium thêm nhiều yếu tố cá nhân hóa, dành cho những người mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phong cách sống lịch lãm. Khách hàng cũng có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, cũng như lựa chọn thêm các trang bị (options) phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân, đặc biệt là những khách hàng đam mê những chuyến đi, những gia đình nhiều thành viên, các doanh nghiệp, …

peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that91.JPG

Bộ đôi Traveller được trang bị động cơ diesel HDi 2.0L tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift. Trang bị an toàn gồm Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo chệch làn đường, Cảm biến trước sau, Camera lùi 180 độ, Hệ thống 6 túi khí bố trí xung quanh xe, cảnh báo áp suất lốp.

gia-ban-traveller.jpg

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.