Chiếc SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của Hyundai là Palisade bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội mà không hề ngụy trang. Xe được nhập về để “phục vụ mục đích riêng” của Hyundai Thành Công.

Sáng nay (7/5), chiếc Hyundai Palisade bất ngờ được vận chuyển trên xe chuyên dụng về trụ sở của Hyundai Thành Công (HTC) với logo và mác tên được dán kín mít. Hiện tại, chiếc xe đã được lột bỏ hết những tấm dán đó, để lộ logo Hyundai và cái tên Palisade lớn chạy ngang cốp xe.

Trên kính chắn gió xe có một tờ giấy ghi dòng chữ Vietnam, tương tự như trên chiếc Santa Fe 2019 lần đầu về Việt Nam, nên đây là xe nhập khẩu. Đại diện HTC xác nhận sự xuất hiện của Palisade và cho biết xe được đưa về với mục đích riêng, không phải xe thương mại.

Tuy nhiên, với cách làm này và với nhà máy lớn tại Việt Nam, cơ hội để Palisade lắp ráp trong nước là hoàn toàn có thể. Bán tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ là đối trọng lớn của Ford Explorer. 

Rất có thể chiếc Palisade đưa về nghiên cứu này thuộc bản cao cấp nhất. Xe có hệ thống đèn LED với 6 projector, đèn định vị LED kéo dài từ trên xuống dưới cùng đèn hậu LED. Lưới tản nhiệt cỡ lớn với viền chrome to bản xung quanh. Bộ vành 5 chấu kép kích thước 20 inch, kết hợp lốp Michelin. Xung quanh xe được điểm thêm vài chi tiết chrome sáng tương phản với màu sơn đen. Phía sau là ống xả kép đặt lệch bên phải.

Hyundai Palisade được định vị trên một phân khúc so với Santa Fe và được coi là đối thủ của Ford Explorer. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.980 x 1.975 x 1.750 mm. Trục cơ sở 2.900 mm. Nội thất rộng rãi với 8 chỗ ngồi thực chứ không phải 7 chỗ dạng 5+2 như Santa Fe.

Cận cảnh ngoại thất Hyundai Palisade đầu tiên tại Việt Nam - Sẽ lắp ráp như Santa Fe? - Ảnh 3.

Chiếc xe còn mới nên nội thất bọc nguyên nilon. Nếu đúng là bản cao cấp nhất, xe có màn hình trung tâm 10,25 inch, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, HUD cùng dàn âm thanh Infiniti. Một số công nghệ an toàn đáng chú ý trên Palisade có cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng… Có thể thấy chiếc xe tại Việt Nam có cảm biến trước/sau và camera xung quanh.

Cận cảnh ngoại thất Hyundai Palisade đầu tiên tại Việt Nam - Sẽ lắp ráp như Santa Fe? - Ảnh 5.

Hiện chưa rõ Palisade có được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới hay không. Trước đó, Santa Fe 2019 cũng được đưa về dưới dạng sử dụng vào mục đích riêng và sau đó bắt đầu được lắp ráp trong nước. Giá khởi điểm của Hyundai Palisade tại Mỹ là khoảng 30.000 USD

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.