Bentley vừa giới thiệu ra thị trường Continental GT Convertinble Bavaria Eiditon được chắp bút bởi chính giám đốc thiết kế của thương hiệu.

Bentley Continental GT Convertible Bavaria Eiditon là sản phẩm của đơn vị cá nhân hoá Mulliner thực hiện. Đáng chú ý, siêu phẩm này được chính giám đốc thiết kế của hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc tạo ra lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của khu vực Bavaria. Chỉ có duy nhất một chiếc Continental GT mui trần này được xây dựng tại nhà máy của hãng nằm ở Crewe, Anh.

Phiên bản theo chủ đề của Bavaria được phân biệt bằng màu sắc biểu tượng của Bavaria với màu sơn ngoại thất Glacier White và mui xe màu xanh Imperial, phản ánh mô hình cờ Bavaria. Các chi tiết bổ sung bao gồm các hoạ tiết cờ với viền mạ crôm (được hoàn thiện trong các bản đồ thể thao Mulliner Bespoke White và Light Blue) đặt tại chắn bùn bánh trước và tựa đầu. Một bộ bánh xe mang bản sắc của Mulliner kích thước 22 inch.

bavarian-edition-by-mulliner-5.jpg

Ở những nơi khác, logo Bentley Bavaria Edition sẽ được gắn trang trọng tại bậu cửa, gỗ veneer kép được sơn màu trắng Mulliner Glacier với một tấm che màu xanh Imperial, cũng như khâu tương phản vải lanh, ghế ngồi cũng được khâu và bọc loại chất liệu này. Hãy nhớ rằng, Mulliner tồn tại để đáp ứng các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất của Bentley. Bất kỳ loại và mức độ cá nhân hóa nào cũng có thể được thực hiện.

bavarian-edition-by-mulliner-3.jpg

Về mặt cơ học, phiên bản Bavaria Edition không thay đổi. Giống như chiếc coupe mui cứng, nó được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, tạo ra công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Xe có thể chạy nước rút từ 0 đến 100 km/h trong 3,8 giây (chậm hơn 0,1 giây so với chiếc coupe) trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h – chiếc Convertible nặng hơn 160 kg so với chiếc coupe. Nói về điều này, việc mở hoặc đống mui xe chỉ mất 19 giây và điều này có thể được thực hiện lên tới 50 km/h.

bavarian-edition-by-mulliner-2.jpg

Các tính năng tiện nghi khác bao gồm Màn hình xoay Bentley quen thuộc, đi kèm với màn hình cảm ứng 12,3 inch được đặt trong một khung gồm ba mặt, xoay từ gỗ veneer tinh khiết để lộ một màn hình cảm ứng hoặc ba đồng hồ số quen thuộc. Bạn cũng sẽ được tận hưởng Ghế ngồi thoải mái với điều chỉnh điện 20 hướng đi kèm với các chức năng thông gió, sưởi ấm và mát-xa.

bavarian-edition-by-mulliner-4.jpg

Nhiều tùy chọn hơn liên quan đến ba hệ thống âm thanh có sẵn, với phiên bản tiêu chuẩn sẽ thiết lập 10 loa, công suất 650 watt. Điều này có thể được nâng cấp lên hệ thống Bang & Olufsen 16 loa, 1.500 watt hoặc hệ thống Naim 18 loa, 2.200 watt tiên tiến hơn.

Giá bán của siêu phẩm này không được Bentley công bố nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn khá nhiều phiên bản tiêu chuẩn bởi sự đặc biệt của nó.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.