Mặc dù không phải là chiếc Porsche 911 GT3 RS đầu tiên tại Việt Nam nhưng đây là lại chiếc GT3 sở hữu nhiều trang bị đắt tiền nhất.

Diện mạo của chiếc xe trở nên vô cùng nổi bật nhờ lớp sơn xanh lá có tên Lizard Green. Để có được màu sơn này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền là là 270,9 triệu đồng.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 2.

Diện mạo của chiếc xe còn nổi với bộ vành 5 chấu kép được sơn đen được tô điểm với phần viền màu xanh lá đồng màu với phần thân xe. Chi tiết này có giá 89 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy chọn đắt giá nhất trên chiếc xe này chính là bộ phanh gốm carbon có giá lên tới 697,4 triệu đồng, đắt hơn cả một chiếc Mitsubishi Xpander.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 3.

Cụm đèn pha nguyên bản đã được thay thế bằng loại full LED có khả năng thích ứng hiện đại. Tùy chọn này có giá là 200 triệu đồng.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 4.

Ở phía sau của chiếc 911 GT3 RS nổi bật với cánh gió cố định cực lớn. Nhờ chi tiết này mà phần đuôi xe sẽ trở nên ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 5.

Không chỉ vậy, phần cản sau còn là nơi đặt khối động cơ hút khí tự nhiên, 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 4,0 lít, cho công suất 520 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm. Hộp số được trang bị cho xe là loại tự động ly hợp kép PDK 7 cấp. Nhờ đó xe chỉ cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa lên tới 312 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu nhà sản xuất công bố là 12,8 lít/100 km.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 6.

Nhờ khối động cơ cùng với hệ thống khí động học tốt hơn, Porsche 911 GT3 RS đã hoàn thành một vòng đua Nurburgring trong 6 phút 56,4 giây, tức nhanh 0,6 giây so với cả mẫu siêu xe hybrid triệu đô là Porsche 918 Spyder.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 7.

Khoang nội thất sử sụng nhiều vậy liệu nhẹ như alcantara và sợi carbon.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 8.

Vô-lăng được bọc hoàn toàn bằng alcantara đậm chất thể thao. Hướng 12 giờ xuất hiện một sọc kẻ màu vàng điểm nhấn cùng các đường chỉ màu xanh đồng màu với ngoại thất.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 9.

Đồng hồ anolog ở bảng táp-lô có khả năng bấm giờ hoàn thành một vòng đua.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 10.

Chi tiết cần số trong nội thất nổi bật với đường sọc kẻ được sơn màu xanh lá.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 11.

Các nút bấm chức năng ở bệ trung tâm bao gồm các nút điều chỉnh hệ thống giảm xóc, ống xả, chức năng nâng/hạ gầm,…

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 12.

Ghế ngồi dạng đua được làm từ sợi carbon nhằm tối giản trọng lượng. Phía đằng sau là lồng chống lật.

Cận cảnh hàng khủng Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá độc nhất Việt Nam, sở hữu một trang bị đắt hơn cả Mitsubishi Xpander - Ảnh 13.

Bậc thềm cửa làm tự sợi carbon có chức năng phát sáng. Tùy chọn này có giá là 31,6 triệu đồng.