Sau một thời gian ẩn mình, mới đây, siêu “ngựa” Ferrari F12 Berlinetta được cánh bắt gặp tại một showroom tại Hà Nội.

Chính thức về tay chủ nhân từ tháng 12/2016, siêu “ngựa” Ferrari F12 Berlinetta này ít khi được chủ nhân đưa ra ngoài đường. Đây là lần hiếm hoi chiếc xe được bắt gặp trên phố. Tuy nhiên, chiếc xe nằm tại một showroom bán xe có tiếng tại Hà Nội khiến mọi người không khỏi thắc mắc liệu xe có phải bị bán đi không.

Chiếc siêu xe nằm trước cửa một showroom kinh doanh xe nhập khẩu.

Tại Việt Nam có 5 chiếc Ferrari F12 Berlinetta. Đây là chiếc duy nhất định cư tại Hà Nội và 4 chiếc còn lại đều đã có chủ ở khu vực phía nam. Mặc dù thuộc sở hữu của đại gia Thanh Hoá, xe mang biển số Hà Nội.

Thiết kế F12 Berlinetta khiến nhiều người nhớ đến siêu xe Ferrari 599 GTB với đầu xe kéo dài và phần đuôi xe ép lại ngắn gọn. Phần đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED dạng tròn quen thuộc trên các siêu xe 458 Italia hay 599 GTB. Cụm ống xả kép đặt gọn gàng hai bên hông đuôi xe, chính giữa là 12 bóng đèn phanh dạng LED, tương tự như thiết kế trên những chiếc xe đua F1.

Chiếc xe đeo biển số Hà Nội, còn khá mới.

Ferrari F12 Berlinetta tái xuất tại Hà Nội, địa điểm gây chú ý - Ảnh 3.
Ferrari F12 Berlinetta tái xuất tại Hà Nội, địa điểm gây chú ý - Ảnh 4.

Có lẽ xe ít được sử dụng nên nội thất vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống.

Ferrari F12 Berlinetta được xem là đối thủ chính của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, khi sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít, công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Ferrari F12 Berlinetta có thể tăng tốc 0-100 km/h trong thời gian 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Ngang phân khúc, số lượng Ferrai F12 Berlinetta lại không nhiều như Lamborghini Aventador LP700-4. Đại gia Việt chủ yếu sắm mẫu 488 GTB.

Ngoài siêu ngựa Ferrari F12 Berlinetta, vị đại gia này còn sở hữu nhiều mẫu xe khủng như Bentley Mulsanne Speed, Rolls-Royce Wraith Black Badge, Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Ghost Series II…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.