Trong tài liệu rò rỉ, Honda Việt Nam định vị Brio ở tầm cao hơn so với các đối thủ hạng A khác trên thị trường.

Một bản tài liệu được cho là thông số kỹ thuật của Honda Brio tại Việt Nam bị rò rỉ ra ngoài, với 3 phiên bản khớp với những phiên bản mà Honda từng công bố trước đó. Theo tài liệu này, thực chất chỉ có 2 phiên bản chính. Các bản RS và RS 2 tông màu chỉ khác ở màu sắc nóc xe, trong khi trang bị giống hệt.

Cụ thể, có 3 phiên bản Brio với mã V, RS và RS OP1 tương ứng với các bản G, RS và RS 2 tông màu. Về ngoại hình, bản G khác biệt rõ rệt so với các bản còn lại ở các chi tiết như mặt ca-lăng mạ chrome, vành 14 inch, cột B đồng màu sơn xe, không có xi-nhan gương và không có cánh gió. Bản RS và RS 2 tông màu có mặt ca-lăng đen cùng logo RS đỏ, vành 15 inch phay xước, cột B màu đen và có cánh gió đuôi. Bản RS 2 tông màu có nóc xe màu đen.

Cả 3 bản đều chỉ có đèn chiếu sáng và đèn hậu halogen. Bộ lốp bản G là 175/65R14, còn lốp bản RS là 185/55R15. Gương chiếu hậu bản G chỉ chỉnh điện, trong khi ở bản RS có thêm gập điện.

Các bản G và RS khác nhau rõ rệt ở ngoại thất.

Ở nội thất, điểm khác nhau giữa bản G và RS là hệ thống giải trí 4 loa so với 6 loa. Chi tiết màn hình theo bản tài liệu chưa được chốt nhưng rất có thể là đầu CD trên bản G và màn hình cảm ứng 6,1 inch ở bản RS. Ghế xe là loại nỉ, chỉnh cơ. Bản RS còn có một số đường viền màu cam nổi bật.

Động cơ dùng chung loại 1,2 lít, SOHC, công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp. Bản RS hơn bản G ở một số tính năng an toàn như chống trộm và khoá cửa tự động.

Rò rỉ thông số 3 phiên bản Honda Brio tại Việt Nam: Có chi tiết khẳng định giá sẽ cao nhất phân khúc - Ảnh 3.

Cả 3 bản đều sử dụng chung một loại động cơ và hộp số.

Có tổng cộng 5 màu sơn cho bản RS và 3 màu đối với bản G. Bản G có các màu trắng, ghi và đỏ, trong khi bản RS có màu trắng, ghi, cam, vàng và đỏ Cherry.

Một điểm quan trọng không thể bỏ qua trong bản tài liệu là cách Honda định vị Brio trong phân khúc hạng A. Theo đó, mẫu xe này hướng tới tính thể thao và cao cấp hơn các sản phẩm khác trên thị trường như Wigo, Grand i10 và Morning. Bởi vậy giá bán được dự đoán cũng sẽ cao hơn các đối thủ. Mức tạm tính của bản RS là 430 triệu đồng.

Rò rỉ thông số 3 phiên bản Honda Brio tại Việt Nam: Có chi tiết khẳng định giá sẽ cao nhất phân khúc - Ảnh 4.

Honda định vị Brio cao cấp hơn các đối thủ.

Theo dự kiến, Honda Brio sẽ ra mắt vào tháng 6/2019. Với mỗi đơn đặt xe tại thời điểm này, người mua được tặng gói quà trị giá 7 triệu đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.