Bugatti La voiture Noire vừa xuất hiện tại triển lãm xe ở Villa d’Este, Ý và nhanh chóng thu hút đám đông bởi sự đặc biệt và giá trị đắt đỏ của mình.Play Video

Chiếc hypercar sản xuất bespoke của Bugatti đã chính thức là chiếc xe mới đắt nhất thế giới, từng được ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2019 phát triển dựa trên mẫu Divo. Nó có giá 19 triệu USD và trong khi chưa có xác nhận nào về việc ai sở hữu chiếc xe này, người ta tin rằng nó đã được mua bởi người đứng đầu của VW, Ferdinand Piech, chứ không phải Christiano Ronaldo như tin đồn trong một thời gian.

Chỉ có duy nhất một chiếc Bugatti La Voatio Noire được sản xuất và mẫu siêu xe này ra đời như một sự tôn vinh dành cho mẫu xe huyền thoại Type 57 SC Atlantic với 4 chiếc được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1936-1938. Cung cấp sức mạnh cho mẫu siêu xe này vẫn là động cơ Chiron W16 đi cùng 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối da 1.479 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.600 Nm.

maxresdefault.jpg

Sự khác biệt lớn nhất giữa La Voatio Noire và Chiron là về số lượng ống xả. Theo đó, La Voatio Noire được trang bị tới 6 ống xả so với 4 ống xả trên Chiron. Bugatti hiện chưa công bố tốc độ tối đa của mẫu “quái thú” này, song nhiều khả năng nó cũng không thể vượt qua xa so với “thần gió” Chiron. Theo hãng xe Pháp, đây là một chiếc coupé mang lại sự thoải mái và tiện nghi như một chiếc limousine sang trọng nhưng lại có sức mạnh như một chiếc xe thể thao hiệu suất cao.

bugatti-la-voiture-noire-spotted-at-villa-d-este-as-world-s-most-expensive-car-134727-1.jpg

Về thiết kế tổng thể, La Voatio Noire được lấy cảm hứng thiết kế từ 57 SC Atlantic. Dễ dàng nhận thấy thiết kế vây cá trên sống lưng của La Voatio Noire tương tự như trên 57 SC Atlantic. Kính chắn gió trên xe như một dòng chảy liền mạch, bao phủ cả các cửa sổ giống như thiết kế trên mũ bảo hiểm.

bugatti-la-voiture-noire-at-villa-d-este.jpg

Mỗi chi tiết trên La Voatio Noire đều được chế tạo thủ công và thân vỏ được làm bằng sợi carbon đen bóng. Thiết kế bánh xe và lốp cũng rất đặc biệt và bắt mắt. Thoạt nhìn, nhiều người có thể cho rằng lốp xe không tồn tại. Và thật khó khăn để có thể tìm ra được một chi tiết không phù hợp với chiếc xe, đặc biệt là nhìn từ phía sau. Mẫu siêu xe này thực sự không hổ danh là mẫu “quái thú” với thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết.

maxresdefault-1.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với Carscoops hồi đầu năm nay, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Bugatti Tim Bravo cho biết chiếc xe vẫn còn khoảng hai đến hai năm rưỡi nữa mới hoàn thiện và bàn giao đến tay chủ nhân.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.