Theo tìm hiểu, bộ tăng áp kép của Heffner Performance trên chiếc Audi R8 này đã được gỡ bỏ về trạng thái nguyên bản.

Mới đây, chiếc Audi R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam đã được “tân trang” diện mạo để trở nên cuốn hút hơn. Cụ thể, chiếc xe đã được chuyển sang lớp sơn màu vàng bóng thay vì dán decal. Khối động cơ của xe được bảo dưỡng lại bởi sau một thời gian dài lăn bánh tại Việt Nam sau khi xuống cấp khá nhiều và gặp trục trặc.

Audi R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam lột xác từ trong ra ngoài nhưng có điểm khiến nhiều fan siêu xe luyến tiếc - Ảnh 2.

Chiếc Audi R8 Prior Design này từng khiến nhiều người hâm mộ xe tại Việt Nam cảm thấy thích thú nhờ bộ tăng áp kép đến từ Heffner Performance khiến tổng công suất tăng thêm 200 mã lực. Tuy nhiên, hiện nay chiếc xe đã được chủ nhân gỡ chi tiết đắt giá này. Nhiều khả năng, mẫu xe Đức trở về công suất nguyên bản 420 mã lực được sản sinh nhờ khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít hút khí tự nhiên.

Dẫu vậy, hệ thống ống xả lại được nâng cấp lên loại hàng hiệu Armytrix cho ra âm thanh đanh và to hơn rất nhiều hệ thống cũ. Hiện chưa rõ ống xả mới có giúp công suất của chiếc siêu xe này tăng thêm so với nguyên bản hay không.

Số tiền mà vị chủ nhân phải bỏ ra để “làm mới” chiếc Audi R8 Prior Design này chắc chắn không hề nhỏ, có thể lên tới hàng tỷ đồng.

Audi R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam lột xác từ trong ra ngoài nhưng có điểm khiến nhiều fan siêu xe luyến tiếc - Ảnh 3.

Khoang nội thất của chiếc Audi R8 Prior Design đã được bọc lại với chất liệu da kết hợp alcantara đậm chất thể thao. Điểm nhấn ở bên trong nội thất còn ở những đường chỉ khâu màu vàng giống với phần ngoại thất của chiếc xe.

Audi R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam lột xác từ trong ra ngoài nhưng có điểm khiến nhiều fan siêu xe luyến tiếc - Ảnh 4.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.