Sẽ có 4 phiên bản Fortuner được lắp ráp trong nước và 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia với một chút khác biệt về trang bị so với lô đang bán.

Mặc dù Toyota Việt Nam chưa chính thức công bố việc lắp ráp Fortuner trong nước, thông tin này đã được phía đại lý tiết lộ trước. Hiện tại, đại lý đã nhận đặt cọc cho lô lắp ráp sắp tới. Giá dự kiến vẫn chưa có nhưng một số thay đổi đã được bật mí. Xe dự kiến giao vào khoảng tháng 7/2019.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, sẽ có 4 phiên bản Fortuner lắp ráp trong nước, trong khi 2 phiên bản khác nhập khẩu từ Indonesia. Các phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sử dụng động cơ diesel, gồm 2.8 AT 4×4, 2.4 AT 4×2, 2.4 MT 4×2 và TRD Sportivo. Xe nhập khẩu gồm 2 bản máy xăng 2.7 AT 4×2 và 2.7 AT 4×4.

Các phiên bản lắp ráp trong nước sẽ có một số thay đổi. Bản 2.8 AT thêm màu sơn đồng ánh kim, các trang bị còn lại giữ nguyên. Bản 2.4 AT cũng có màu đồng ánh kim, thêm camera lùi. Bản 2.4 MT được bổ sung màn hình, camera lùi, màu sơn đồng ánh kim và màu trắng sứ. Bản TRD Sportivo chỉ có màu trắng. Các phiên bản đều loại bỏ màu sơn ghi xám.

Bật mí những thay đổi trên Toyota Fortuner 2019 lắp ráp tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sẽ có thêm bản thể thao TRD Sportivo và bản máy xăng 2.7 AT 4×4 mới.

Hiện chưa rõ sau khi đổi sang lắp ráp, Fortuner có được giảm giá hay không. Những chiếc Fortuner nhập khẩu bản cao cấp (2.8 AT) vẫn đang được bán kèm gói phụ kiện tại đại lý. Một người bán cho biết nếu không chốt sớm sẽ không còn xe nhập nữa mà phải mua xe lắp ráp. Để lấy xe ngay, người mua phải bỏ thêm 30 triệu đồng mua phụ kiện.

Nếu đúng thông tin như phía đại lý chia sẻ, Fortuner sẽ là mẫu xe đầu tiên của Toyota vừa được nhập khẩu vừa lắp ráp. Trong khi đó, Camry đã được đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập từ Thái Lan. Corolla Altis thế hệ mới cũng có thể được chuyển sang nhập khẩu trong thời gian tới.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.