Vụ tai nạn do chiếc Mercedes-Benz GLC gây ra may mắn không để lại thiệt hại về người nhưng tổn thất về tài sản là khá lớn.

Theo đó, vào khoảng 12h trưa nay (03/06) trên trục đường Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe sang Mercedes-Benz GLC và một xe bồn rửa đường. Vụ tai nạn may mắn không để lại thiệt hại về tính mạng con người nhưng tổn thất về tài sản là không nhỏ.

Theo chia sẻ từ những nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên là do chiếc Mercedes-Benz GLC chạy với tốc độ cao và không giữ được khoảng cách an toàn đối với xe bồn phía trước, dẫn tới việc chiếc Mercedes-Benz GLC tông mạnh vào đuôi xe bồn.

Sau khi vụ va chạm xảy ra, chiếc xe bồn đã gãy vòi nước ở phía sau rồi lao thẳng về phía trước.

Còn đối với chiếc Mercedes-Benz GLC, toàn bộ phần đầu xe bị biến dạng nghiêm trọng. Lưới tản nhiệt và hệ thống đèn chiếu sáng bị vỡ vụn ra mặt đường. Khoang máy sau khi gặp tác động trực tiếp từ cú đâm cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Bên trong khoang nội thất, toàn bộ túi khí đã bung ra để bảo vệ người ngồi trên xe.

Được biết, sau khi va chạm xảy ra, cả tài xế chiếc Mercedes-Benz GLC, người đi cùng và tài xế xe bồn đều chỉ bị thương nhẹ và đã được sơ cứu kịp thời.  

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.