Một đoạn video mới đây ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn giữa xe taxi và siêu SUV Bentley Bentayga hôm qua tại Hà Nội đã giúp “minh oan” cho tài xế taxi. 

Theo đó, vào chiều ngày hôm qua 2/6/2019 trên trục đường nội khu thuộc bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng giữa siêu phẩm SUV “triệu đô” Bentley Bentayga và một xe Taxi hiệu Nissan. Vụ tai nạn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng trên khắp các diễn đàn.

Ban đầu, đại đa phần ý kiến trên mạng xã hội đều cho rằng do tài xế taxi chạy ẩu nên mới dẫn tới vụ va chạm mạnh với chiếc Bentley Bentayga. Nhiều quan điểm bày tỏ sự “thương xót, cảm thông” với tài xế taxi khi va chạm phải một siêu xe đắt tiền như Bentayga. Và cũng có rất nhiều câu hỏi đưa ra rằng liệu với mức lương lái xe thì liệu anh tài xế taxi có đủ tiền đền cho chủ nhân chiếc siêu SUV Anh Quốc hay không…

Tuy nhiên, mới đây một đoạn video ngắn do camera hành trình của một xe ô tô đi phía sau đã quay lại được toàn cảnh vụ tai nạn. Thông qua đoạn video có thể thấy, người tài xế taxi hoàn toàn không có lỗi gì trong vụ va chạm này mà nguyên nhân tai nạn lại đến từ chính chủ chiếc Bentley Bentayga. Cụ thể, chiếc Bentley Bentayga đã đi lấn sang làn đường ngược chiều với chủ định vượt lên các xe phía trước nhưng do thiếu quan sát và kinh nghiệm lái xe không tốt nên đã va chạm với xe taxi đi đối diện. Dù chủ nhân chiếc Bentley Bentayga đã đánh lái kịp thời để không “đấu đầu” với chiếc taxi nhưng phần đuôi xe vẫn bị va chạm mạnh khiến trục bánh sau bị gãy.

Siêu phẩm Bentley Bentayga vừa bị tai nạn sở hữu bộ body-kit Carbon Fiber độc đáo cùng bộ mâm đa chấu “thửa” riêng từ nhà độ Hamann. Theo ước tính, tổng giá trị sửa chữa chiếc Bentley Bentayga này có thể lên tới hàng trăm triệu VNĐ.

Hiện tại, đoạn video ngắn trên đã được cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra về vụ tai nạn đáng tiếc này. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.