Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago từng được độ cản trước nay đã được thay bộ vành mới trước khi lên đường tham dự Car Passion.

Car Passion 2019 ngày càng “nóng” lên khi thời điểm khởi hành đang cận kề. Nhiều siêu xe từ phía Nam được vận chuyển ra Hà Nội để bắt đầu hành trình. Một số đã có mặt tại thủ đô, trong khi những chiếc khác vẫn đang trong công tác chuẩn bị.

Một gương mặt mới độc đáo sẽ tham dự Car Passion năm nay là Lamborghini Murcielago mui trần. Chiếc xe đang trong giai đoạn chuẩn bị và hứa hẹn sẽ ra Hà Nội trong vài ngày tới.

Lamborghini Murcielago mui trần độc nhất Việt Nam độ nhiều đồ chơi trước khi lên đường Car Passion 2019 - Ảnh 1.

Lamborghini Murcielago mui trần độc nhất Việt Nam đã chuẩn bị xong để lên đường.

Chiếc Murcielago mui trần không chỉ siêu độc tại Việt Nam mà còn được chủ xe độ lại rất nhiều món đồ. Bộ bodykit kiểu SV khiến chiếc siêu xe trở nên thể thao, hầm hố hơn. Mới đây nhất, xe được thay bộ vành 5 chấu màu vàng tông xuyệt tông nổi bật. Thân xe dán thêm chữ SV lớn màu đen, tương phản với lớp sơn vàng ngoại thất. Hệ thống ống xả cũng được độ lại.

Xe độ bodykit kiểu SV.

Bộ vành được độ lại.

Lamborghini Murcielago mui trần độc nhất Việt Nam độ nhiều đồ chơi trước khi lên đường Car Passion 2019 - Ảnh 4.

Hệ thống ống xả mới hứa hẹn cho tiếng nổ uy lực hơn.

Như những chiếc siêu xe khác tham dự Car Passion, chiếc Lamborghini Murcielago này cũng sẽ được dán decal gồm logo sự kiện, bản đồ Việt Nam, dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam” và khẩu hiệu “Đã uống rượu bia là không lái xe”.

Chiếc siêu xe hàng hiếm này từng được nhập về Việt Nam vào năm 2011, thuộc đời 2008. Xe cập bến Hà Nội vào năm 2011 và đã từng đổi qua nhiều chủ. Chiếc xe cuối cùng được đưa lên Tây Nguyên và được độ lại nhiều chi tiết.

Lamborghini Murcielago mui trần độc nhất Việt Nam độ nhiều đồ chơi trước khi lên đường Car Passion 2019 - Ảnh 5.

Chiếc siêu xe hàng độc từng thu hút nhiều sự chú ý khi mới về.

Xe thuộc phiên bản LP640-4. Động cơ V12 dung tích 6,5 lít cho công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Chiếc siêu xe hơn 10 tuổi này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 3,4 giây.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.