Đây chính là chiếc BMW 750Li duy nhất tại Việt Nam được trang bị gói M Sport tính đến thời điểm hiện tại.

Không giống như những chiếc BMW 750Li thông thường được đưa về nước, chiếc xe được nhắc đến trong bài viết được trang bị gói thể thao M Sport độc nhất Việt Nam với sự thay đổi mạnh mẽ ở phần diện mạo.

Chiếc BMW 750Li xDrive M Sport này cập bến Việt Nam cách đây 5 tháng và được nhập khẩu chính hãng. Xe được đưa về theo đơn đặt hàng của một đại sứ quán tại Việt Nam với mức giá không được tiết lộ. Tuy nhiên, phiên bản 750Li đã có giá bán chính hãng lên tới 8,8 tỷ khiến nhiều người tin rằng phiên bản M Sport sẽ có mức giá khoảng 10 tỷ đồng. 

Việc trang bị gói thể thao M Sport đã giúp chiếc BMW 750Li có diện mạo thể thao và khỏe khoắn hơn. Bộ bodykit mới có những sự thay đổi như phần cản trước của xe được chia làm 3 khoang rõ rệt, với thiết kế góc cạnh hơn, hai bên là hai hốc gió kích thước lớn đồng thời được tích hợp thêm dải đèn LED ban ngày. Ở chính giữa cản dưới còn là radar nhằm phục vụ hệ thống cruise control và các tính năng thông minh khác.

Đèn pha được trang bị trên mẫu xe này là loại laser hiện đại, chưa được áp dụng rộng rãi trên nhiều mẫu xe phổ thông.

Hông xe được trang bị thêm một tấm ốp sườn tạo cảm giác bề thế hơn. Bộ vành đa chấu kích thước 21 inch được bao bọc bởi bộ lốp runflat có kích thước 245/35. Khe gió được đặt gần vòm bánh trước được chuyển sang đen bóng để trở nên đồng bộ với thân xe.

Cuối cùng là đuôi xe với phần cản sau mới, cụm ống xả liền mạch được chia đôi nhằm tạo thêm sự thể thao cho phần ngoại thất. 

Khám phá nhanh BMW 750Li xDrive M Sport độc nhất Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng - Ảnh 4.

Động cơ được trang bị cho phiên bản BMW 750Li xDrive M Sport là loại V8, dung tích 4,4 lít tăng áp kép cho ra công suất 445 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Hộp số tự động Steptronic 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Không chỉ vậy, đây cũng là chiếc BMW 7-Series hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive nổi tiếng của BMW.

Khám phá nhanh BMW 750Li xDrive M Sport độc nhất Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng - Ảnh 5.
Khám phá nhanh BMW 750Li xDrive M Sport độc nhất Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng - Ảnh 6.
Khám phá nhanh BMW 750Li xDrive M Sport độc nhất Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng - Ảnh 7.
Khám phá nhanh BMW 750Li xDrive M Sport độc nhất Việt Nam, giá khoảng 10 tỷ đồng - Ảnh 8.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.