Sáng nay (18/06), mẫu xe hạng A Honda Brio sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt tại Hà Nội 3 phiên bản G, RS, RS 2 màu. Xe được nhập khẩu từ Indonesia.

Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, nội thất tiện nghi, Honda Brio là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ rất hút khách tại các thị trường như Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia… Mẫu xe này cũng giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới, bao gồm FORWOT Car of the Year 2012; Best City Car of the Year (Carmall.com); Best City Car New Comer (Autocar Award 2013); Best City Hatchback (OTOMOTIF Award 2013)…

Tại Việt Nam, Honda Brio sẽ là đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe Toyoya Wigo, Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Đáng chú ý, việc Honda lựa chọn thời điểm ra mắt Brio vào tháng 6 cũng chính là thời điểm mẫu xe giá rẻ VinFast Fadil được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

Hiện chưa rõ giá bán niêm yết của Honda Brio tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong vài tháng gần đây, các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe cỡ nhỏ này với giá bán tạm tính dao động trong khoảng 380-470 triệu đồng.

Dự kiến, trong thời gian tới phân khúc xe hạng A sẽ sôi động hơn nhờ sự góp mặt của 2 mẫu xe mới là Honda Brio và VinFast Fadil. Nếu Honda có chiến lược định giá phù hợp cho Brio, nhiều khả năng mẫu xe cỡ nhỏ thương hiệu Nhật Bản này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất của Hyundai Grand i10. Tại thời điểm hiện tại, Honda đang có chương trình khuyến mại dành cho những người đặt mua xe Brio, với quà tặng là một phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng/xe. Số tiền có thể quy đổi thành bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.