Trong vòng một tháng, Việt Nam đã có tổng cộng 4 chiếc Rolls-Royce Cullinan nhập tịch, trong đó chiếc thứ tư vừa về nước được nhập khẩu tư nhân bởi một showroom xe sang nổi tiếng ngoài Hà Nội, xe có nhiều điểm đặc biệt hơn 3 người anh em đã về nước trước đó.

Ba chiếc Cullinan trước đó chỉ có ngoại thất màu đen hoặc trắng, còn chiếc Cullinan này sở hữu màu sơn đỏ Mugello vô cùng nổi bật – giống màu của chiếc xe mà hãng dùng để ra mắt toàn cầu, kết hợp cùng nhiều chi tiết mạ crôm và la-zăng 7 chấu đơn đặc trưng sơn đen mờ cá tính.

Khoang cabin được hoàn thiện trong bọc da tông kép đỏ – đen (sắc đỏ chiếm ưu thế). Xe có cấu hình 4 chỗ ngồi, như vậy, hàng ghế sau của chiếc SUV siêu sang sẽ là kiểu hai ghế thương gia đẳng cấp (có nghĩa là xe có tùy chọn Individual Seat). Từng chi tiết trong xe đều được gia công tỉ mỉ và hoàn thiện bằng những vật liệu đắt đỏ, hàng ghế sau chính là không gian tuyệt vời nhất của xe với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nơi chủ nhân của chiếc xe được thư giãn thoải mái.

Tất cả Cullinan ở Việt Nam hiện nay đều được đưa về nước theo hình thức nhập khẩu tư nhân. Chưa có nhiều thông tin về chiếc Rolls-Royce Cullinan thứ 4 này được trang bị những option cụ thể nào hay giá bán là bao nhiêu. Chỉ biết, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi (đơn vị nhập khẩu chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam) hiện phân phối siêu SUV Cullinan với mức giá trên 41 tỷ VNĐ cho bản tiêu chuẩn và lên tới 52 tỷ VNĐ với bản cao cấp nhất.

Tương tự như những chiếc Cullinan khác, cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Cullinan thứ tư tại Việt Nam là khối động cơ V12 tăng áp kép với dung tích 6,75 lít cho ra công suất 563 mã lực và mô men xoắn 850Nm.

Chiếc SUV hàng đầu thế giới của Rolls-Royce không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn có khả năng offroad đỉnh cao với cơ chế dẫn động AWD thay cho RWD trên các mẫu xe trước đây. Cơ chế này liên kết chặt chẽ với hệ thống treo khí nén tự điều chỉnh độ cao được Rolls-Royce cân chỉnh riêng cho off-road hoặc chạy trên đường thông thường.

Bên cạnh đó, Cullinan cũng có rất nhiều tùy chọn ấn tượng, một trong số đó chính là tùy chọn ghế “Viewing Suit” khá độc đáo ở cốp. Rolls-Royce cũng sẵn sàng cá nhân hóa khu vực cốp xe để phục vụ thú chơi tao nhã của chủ nhân Cullinan, dù đó là một bộ đồ nhiếp ảnh đắt tiền, một bộ đồ câu thửa riêng hay bất cứ thứ gì họ muốn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.