Vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe máy và BMW 3-Series “độ” đang là chủ đề bàn tán khá sôi nổi trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, một vụ va chạm đã xảy ra trên đường Thái Hà, Hà Nội thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, một chiếc xe máy đã va chạm với phần vòm bánh trước của chiếc BMW 3-Series độ phong cách M3 đang sang đường. Hậu quả sau vụ va chạm là chiếc xe gắn máy “dựng đứng” bên cạnh chiếc BMW khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Điểm khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều đó chính là việc chiếc xe máy này đã vi phạm luật giao thông khi chở hàng cồng kềnh ở phía sau, gây mất an toàn tới những người tham gia giao thông xung quanh cũng như tới chính người điểu khiến chiếc xe. 

Về phần chiếc BMW, chiếc xe này thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng lại nhờ vẻ ngoài bóng bảy hào nhoáng của mình. Chiếc xe này nguyên bản là mẫu BMW 3-Series nhưng đã được chủ nhân nâng cấp bộ bodykit theo phiên bản M3 thể thao. Màu sơn cam của xe thực chất là chi tiết được thay đổi nhờ phương pháp dán decal.

Hiện chưa rõ mức thiệt hại sau vụ tai nạn này là bao nhiêu nhưng cộng đồng mạng cho rằng nếu chủ nhân chiếc xe gắn máy phải đền bù cho chiếc BMW thì :”Cân sắt vụn cả xe để đền rồi”  – một tài khoản chia sẻ.

Xe máy chở sắt vụn hôn má BMW 3-Series độ M3 độc đáo - Ảnh 3.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.