Mới đây, tại thủ đô nước Anh, siêu phẩm tốc độ Bugatti Chiron Sport màu bạc cực hiếm đã lọt vào tầm ngắm của Jordan Poole – một nhiếp ảnh gia người Mỹ chuyên săn ảnh những chiếc xe độc đáo.

Bugatti Chiron Sport tại Triển lãm Geneva Motor Show 2018

Bugatti Chiron Sport lần đầu ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2018 và từ lúc nó ra mắt cho đến nay chúng ta thường chỉ thấy Bugatti Chiron Sport trong những bộ cánh màu xanh hoặc màu đỏ. Có thể đây là lần đầu tiên người hâm mộ mới nhìn thấy chiếc siêu xe triệu đô trong bộ cánh màu bạc lạ mắt. Bên cạnh “màu áo” đáng chú ý thì những chi tiết như bộ mâm đa chấu kép được mạ chrome bóng loáng hay kẹp phanh màu xanh dương nổi bật cũng là điểm nhấn thu hút của siêu phẩm này.

Bugatti Chiron Sport mang màu sơn bạc hiếm gặp xuất hiện tại London

Ngoài việc sở hữu bộ la-zăng trọng lượng nhẹ, chiếc Bugatti Chiron Sport này còn được ứng dụng vật liệu sợi carbon một cách tối đa nên so với phiên bản tiêu chuẩn, siêu xe này đã giảm được 18 kg. Hệ thống ống xả mới không chỉ nhẹ hơn mà còn mang đến tiếng nổ trầm và uy lực hơn.

Cũng như Chiron, Bugatti Chiron Sport được trang bị động cơ W16 dung tích 8,0 lít kết hợp với 4 bộ tăng áp, sản sinh ra 1.479 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.600 Nm. Tuy nhiên nhà sản xuất cho biết, siêu xe đặc biệt có thành tích nhanh hơn 5 giây so với bản tiêu chuẩn khi chạy trên đường thử Nardo.

Được biết, Bugatti Chiron Sport có giá bán 3,3 triệu USD (~ 75,6 tỷ VNĐ) trong những ngày đầu mới ra mắt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.