Không còn được các đại gia Việt săn đón như thời gian trước nhưng mỗi lần xuất hiện trên phố, những siêu xe Audi R8 vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đi đường, nhất là khi nó lại sở hữu ngoại thất nổi bật như thế này.

Chiếc Audi R8 này hiện đang “định cư” ở Sài Gòn, từ khi được về tay chủ mới, siêu xe đã “chịu khó” xuất hiện trên phố nhiều hơn, trước đó, nó đã từng có thời gian nằm phủ bụi trong gara ở quận 2.

Siêu xe đã trải qua vài lần “thay áo”, từ nguyên bản chuyển sang trắng kết hợp một vài chi tiết màu đỏ nổi bật, rồi lại được dán decal màu xám nhám và cuối cùng là quay về màu vàng nguyên bản như hiện tại.

Thân xe được nâng cấp với gói độ bodykit PD GT 850 Widebody của hãng độ Prior Design, với các hốc gió mới hai nan thay cho 4 nan cũ, hai bên hông cũng được bổ sung thêm hốc gió, trong khi đó lưới tản nhiệt được sửa đổi, cánh gió sau thay bằng loại lớn hơn…Tất cả những chi tiết này không chỉ giúp tăng độ hầm hố mà còn giúp tối ưu tính khí động học của siêu xe.

Tạo điểm nhấn cho xe còn có bộ vành 7 chấu kép sơn đen thể thao đến từ hãng ADV.1. Được biết, bodykit của Prior Design trên chiếc R8 này có giá 30.000 USD (~ 697,6 triệu VNĐ) tại thị trường nước ngoài.

Về truyền động, nhiều nguồn tin cho hay siêu xe đã được tháo bỏ dàn máy tăng áp của hãng Heffner Performance, điều đó có nghĩa là xe vẫn dùng động cơ V8, phun xăng trực tiếp FSI, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.