Phiên bản cập nhật mới của Nissan GT-R đang rất sẵn sàng cho việc ra mắt tại thị trường Hoa Kỳ, với 4 cấu hình khác nhau: GT-R Premium, 50th Anniversary Edition, Track Edition và NISMO.

Nissan GT-R 2020 sẽ được bán ra tại Mỹ vào ngày 25/7 tới, trong đó phiên bản cơ sở GT-R Premium có giá từ 113.540 USD (~ 2,64 tỷ VNĐ), bản 50th Anniversary Edition giá đắt hơn 8.500 USD (~ 198 triệu VNĐ) so với Premium.

Cả hai phiên bản này đều sở hữu các bộ tăng áp đã được tinh chỉnh lại, bản cơ sở sẽ có được bộ vành 20 inch mới, hệ thống ống xả titan, hệ thống khử tiếng ồn chủ động, tăng cường âm thanh chủ động và nhiều tính năng khác, bao gồm cả chủ đề nội thất cao cấp Hai Gray kết hợp nhiều chi tiết thuê tay tỉ mỉ và vật liệu bọc semi-aniline.

Mặt khác, Nissan GT-R 50th Anniversary Edition 2020 sẽ đánh dấu sự trở lại của màu sơn xanh dương Bayside Blue đi cùng các sọc đua màu trắng tương phản. Khách hàng cũng có thể chọn lựa giữa màu sơn trắng ngọc trai Pearl White với các sọc đỏ hoặc bạc Super Silver với các sọc trắng. Khoang cabin của GT-R 50th Anniversary Edition sẽ có tông màu xám, vô lăng độc đáo, cần số được làm đẹp mắt, trần bọc Alcantara, các tấm che nắng và ghế ngồi thể thao.

Được công bố giá bán từ 145.540 USD (~ 3,39 tỷ VNĐ) nhưng biến thể GT-R Track Edition phải đợi tới 25/8/2019 mới được bán ra. Xe được trang bị các bánh xe Nismo 20 inch, cánh lướt gió phía sau làm bằng sợi carbon và hệ thống phanh gốm carbon tiên tiến. Nội thất được hoàn thiện trong tông kép đỏ-đen vô cùng cá tính và các ghế Recaro.

Tất nhiên điểm đặc biệt nhất của Nissan GT-R Track Edition chính là khối động cơ tương tự như bản Nismo. Đó là cỗ máy V6 3.8 lít sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 652Nm, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với hai bản Premium và 50th Anniversary Edition (565 mã lực và 633Nm).

Về Nissan GT-R Nismo, phiên bản hàng đầu này sẽ được ra mắt vào ngày 12/7 tới với giá bán từ 210.740 USD (~ 4,91 tỷ VNĐ). Nismo sở hữu một thân xe nhẹ hơn đáng kể so với ba phiên bản còn lại, hệ thống phanh, bánh xe và lốp xe đều được nâng cấp, bộ kiểm soát sang số cũng được cải thiện giúp chiếc xe thể thao rút ngắn được 2,5 giây trên tổng thời gian hoàn thành một vòng đường đua phát triển của Nissan. Mỗi chiếc Nismo đều được chế tạo thủ công bởi một kỹ thuật viên tay nghề cao.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.