Không thế phủ nhận độ ‘hot’ của Zotye Z8 đối với cộng đồng những người quan tâm.

Dù bàn tới bàn lui, Zotye nói chung vẫn là một dòng xe có nhu cầu mua khá lớn tại thị trường trong nước. Dạo qua một số hội nhóm bán xe Trung Quốc với số lượng thành viên đông đảo, không khó để bắt gặp những người nôn nóng mua cho mình một chiếc xe Zotye, thậm chí chấp nhận xe cũ, xe lướt miễn là có hàng.

Nắm bắt được tâm lý này, một số xe Zotye cũ được chào bán ra thị trường với giá khá cao. Xuất hiện trong bài viết là một chiếc Zotye Z8 đang được rao bán với giá hơn 600 triệu đồng chưa qua thương lượng. Đây có thể coi là một mức giá khá bất ngờ đối với một chiếc xe đã sử dụng 20.000 km. Nhất là khi giá bán mua mới đã bao gồm VAT của Zotye Z8 chỉ rơi vào khoảng 730 triệu đồng.

Xe Trung Quốc Zotye Z8 bán lỗ chỉ 70 triệu đồng sau 20.000 km nhưng vẫn lập tức tìm được chủ mới - Ảnh 2.

Zotye Z8 được trang bị khối động cơ 2.0L Turbo, kết hợp hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 2.400 – 4.400 vòng/phút. Một trong những ưu điểm không quá nổi bật nhưng đáng nói là xe được giữ hầu hết các chi tiết nguyên bản, trong khi các xe Zotye Z8 thường được các chủ xe thay đổi khá nhiều cả về ngoại thất và nội thất.

Khoang nội thất của xe mới đến bất ngờ, có thể đã được bảo dưỡng lại. Tuy vậy, những chi tiết nhựa cũng như màn hình không có dấu hiệu xước chứng minh rất rõ việc chủ xe cũ là một người khá giữ gìn.

Những tiện nghi trong khoang nội thất cũng chính là điểm mạnh của Zotye Z8 so với các đối thủ cùng tầm tiền. Xe được trang bị màn hình cảm ứng lớn tích hợp camera 360. Cần số nổi lên khi khởi động như Jaguar, vô-lăng giống với Porsche. Đáng chú ý, Zotye Z8 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, một trang bị đắt giá hiếm thấy trong phân khúc này.

Xe Trung Quốc Zotye Z8 bán lỗ chỉ 70 triệu đồng sau 20.000 km nhưng vẫn lập tức tìm được chủ mới - Ảnh 4.

Cần số được độ nhẹ, đính hạt đá và logo Jaguar đúng với phong cách của cần số này.

Xe Trung Quốc Zotye Z8 bán lỗ chỉ 70 triệu đồng sau 20.000 km nhưng vẫn lập tức tìm được chủ mới - Ảnh 5.

Chiếc Zotye Z8 rao bán được đăng kí vào năm 2018. Tính đến nay sau 1 năm tuổi, xe được rao bán với giá 658 triệu đồng. Nếu mua với đúng giá đề xuất, chủ nhân của chiếc xe này chỉ mất 70 triệu đồng sau hơn 20,000 km. Đây là một con số mà nhiều mẫu xe Nhật cũ cũng phải ước mơ, trong khi với xe sang, con số khấu hao có thể lên đến vài trăm triệu đồng. Tuy còn bị người tiêu dùng đặt nhiều dấu hỏi về chất lượng và cảm giác vận hành nhưng được biết, xe đã tìm được chủ nhân tiếp theo ngay sau khi rao bán cách đây không lâu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.