Mức giá tính phí trước bạ mới của Hyundai Palisade được Bộ Tài chính cập nhật vào trong danh sách và nhiều khả năng sẽ tương đương giá bán ra thị trường trong thời gian tới.

Hyundai Thành Công (HTC) khá kín tiếng về mẫu Palisade. Những chiếc Hyundai Palisade đầu tiền cập bến Việt Nam được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Một chiếc trong số đó được trưng bày tại trụ sở của HTC, tương tự cách làm mà trước đây doanh nghiệp này thực hiện với mẫu Santa Fe mới trước khi mở bán.

Giá bán cùng trang bị vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, thông tin từ bảng tính lệ phí trước bạ mới được Bộ Tài chính cập nhật (có hiệu lực từ ngày 3/7/2019) đã tiết lộ mức giá tính thuế và động cơ của phiên bản Palisade tại Việt Nam. Theo đó, xe được trang bị động cơ dung tích 2,2 lít và giá 1,87 tỷ đồng.

Tiết lộ động cơ Hyundai Palisade tại Việt Nam và giá tính trước bạ 1,87 tỷ đồng - Ảnh 2.

Giá tính trước bạ Hyundai Palisade được Bộ Tài chính công bố.

Như phiên bản ra mắt tại Philippines trước đó, máy 2,2 lít là loại diesel, 4 xy-lanh, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC tương tự Santa Fe bản máy dầu.

Chiếc Palisade lộ diện trên phố để lộ nội thất với trang bị khá hiện đại như đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm lớn 10,25 inch. Khoang cabin rộng rãi, chứa được 8 chỗ ngồi. Diện mạo bên ngoài hầm hố với bộ vành 5 chấu dạng chữ Y kích thước 20 inch. Những thông tin cụ thể hơn về xe chưa được HTC công bố.

Tiết lộ động cơ Hyundai Palisade tại Việt Nam và giá tính trước bạ 1,87 tỷ đồng - Ảnh 3.

Chiếc Palisade lăn bánh trên phố Hà Nội.

Nếu giá tính trước bạ tương đương giá bán thực tế, Hyundai Palisade có giá rẻ hơn gần 400 triệu đồng so với đối thủ Ford Explorer. Mẫu SUV của Ford có giá bán giống giá tính trước bạ, là 2,268 tỷ đồng. Xe được nhập khẩu từ Mỹ.

HTC cũng chưa thông báo về thời điểm bán xe Palisade ra thị trường. Theo một nguồn tin nội bộ, những chiếc Palisade được nhập về để phục vụ “mục đích riêng” chứ không phải xe bán. Tư vấn bán hàng đại lý đưa ra dự đoán rằng lô Palisade bán ra nhiều khả năng sẽ là xe nhập Hàn Quốc chứ không phải lắp ráp trong nước.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.