Chỉ sau 6 tháng ra mắt thị trường Việt, All-New Cerato đã khẳng định được vị thế trong phân khúc C với doanh số ấn tượng gần 7.000 xe, liên tiếp giữ vị trí Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam. Nổi bật với thiết kế năng động và thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, All-New Cerato được khách hàng ưu ái lựa chọn như một người bạn đồng hành giúp họ tự tin khẳng định phong cách sau tay lái.

Thiết kế Fastback trẻ trung và năng động

All-New Cerato sở hữu diện mạo thể thao phù hợp cho những khách hàng yêu thích thời trangvới những thiết kế nổi bật như đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tạo nên một tổng thể thân xe cân đối, đuôi xe được vuốt từ nóc xuống cốp sau mang lại vẻ trẻ trung, cá tính.

Với phái đẹp năng động, All-New Cerato là lựa chọn hoàn hảo với vô-lăng trợ lực điện nhẹ đi kèm chế độ lái Smart, tự động lựa chọn chế độ lái phù hợp với các tình trạng giao thông. Bên cạnh đó, cốp chỉnh điện rộng rãi giúp khách hàng có thể “mang cả trung tâm thương mại về nhà” mỗi khi đi mua sắm.

hinh-1-cerato.jpg

 “Cerato mới đã thực sự chinh phục tôi ngay khi tôi nhìn thấy mẫu xe này. Chiếc xe có kiểu dáng năng động, cá tính. Phải nói rằng, tôi khá bất ngờ với thiết kế nội thất của Cerato mới khi mẫu xe này có những đường nét thiết kế như xe sang của Châu Âu.Đồng thời, Kia Cerato mới là một mẫu xe rất phù hợp với cá tính cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của tôi”. Chị Trần Ngọc Ánh, chủ shop thời trang tại Hà Nội chia sẻ.

Trang bị tiện nghi hàng đầu phần khúc

Ngoài ngoại thất năng động, thể thao, All-New Cerato còn sở hữu nội thất với nhiều tiện nghi hỗ trợ quý cô hiện đại trong công việc và cuộc sống bận rộn như ghế lái chỉnh điện, sạc không dây, hệ thống định vị chỉ đường, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, khởi hành ngang dốc HAC…mang lai sự thoải mái, tự tin trong cảm giác lái, tiện nghi khi vận hành. Nội thất xe được thiết kế riêng cho từng phiên bản gồm đen, xám và đỏ – tinh tế, thời thượng để chiếc xe trở thành món trang sức giúp tô điểm thêm phong thái tự tin cho phái đẹp hiện đại.

hinh-2-cerato.jpg

Điều làm tôi bất ngờ khi ngồi trong Kia Cerato mới là nội thất thực sự rộng rãi với các chi tiết bọc da, mạ chrome sang trọng. Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng chế độ lái thông minh giúp tôi tự tin di chuyển hơn trong nội thành Sài Gòn. Sau một thời gian sử dụng xe, tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình bởi All-New Cerato không chỉ trợ lí hỗ trợ đắc lực trong công việc mà còn là món trang sức giúp tôi tô điểm thêm phong thái tự tin trong cuộc sống”. Chị Hải Yến, sở hữu Kia Cerato All-New 2.0 Premium cho biết.

 An toàn tối ưu

Với các bà mẹ trẻ quan tâm đến các tính năng an toàn, All-New Cerato chính là mẫu xe lý tưởng khi tăng cường độ cứng thân xe với tỷ lệ thép cường lực đến 54%. Khung chắn trước và sau sử dụng thép kết cấu hộp có khả năng giảm lực va chạm và đảm bảo an toàn cabin xe. Mặt khác, All-New Cerato sở hữu hệ thống 6 túi khí, phanh ABS và chế độ tự động khóa cửa khi vận hàng, giúp các bà mẹ yên tâm vững tin sau tay lái.

hinh-3-cerato.jpg

“Tôi lựa chọn Kia Cerato vì mức giá hợp lý của mẫu xe này khi so sánh với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Một điều nữa mà chỉ những người mẹ như tôi mới thấy quan trọng đó chính là không gian rộng rãi mà chiếc xe mang lại cho các thành viên ngồi trên xe. Tôi đánh giá cao sự an toàn của Kia Cerato bởi đây là một trong ít xe sedan hạng C trang bị tới 6 túi khí và chế độ tự động khóa cửa khi vận hành an toàn cho mọi thành viên ngồi trên xe”. Chị Như Tú Trang, Chủ siêu thị tại Hà Nội chia sẻ.

Có thể nói, với những ưu điểm về thiết kế, tiện nghi dẫn đầu trong phân khúc C, All-New Cerato là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.