Trải qua nhiều lần đổi màu độc đáo, mẫu xe Lamborghini Huracan độc nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu vừa quay trở về màu nguyên bản.

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đã được bắt gặp trên đường Trần Phú, quận 5, TP. HCM.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 2.

Theo tìm hiểu, đây là chiếc Lamborghini Huracan độc nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu vừa được lột lớp decal xe đua, trở về màu nguyên bản là màu xám lông chuột.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 3.

Sở dĩ mẫu xe này độc nhất và khác biệt so với những chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 khác tại Việt Nam vì được độ lên bodykit Vorsteiner Novara Edizione.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 4.

Những chi tiết trong gói độ Novara Edizione này bao gồm cản trước, cản sau được làm từ sợi carbon với thiết kế mới hơn. Hai hốc gió ở cản dưới của bản độ này to hơn giúp làm mát tốt hơn. Bên sườn xe xuất hiện mang cá trên chắn bùn trước và cản sau giúp tối ưu hóa tính khí động học. Phần đuôi xe được trang bị thêm một cánh gió cố định cũng được làm từ sợi carbon.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 5.

Xe được độ bộ mâm PUR được sản xuất giới hạn, thứ tự 03 trong số 25 bộ được sản xuất trên toàn thế giới.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 6.

Phần kính trong suốt giúp khoe trọn khối động cơ V10 của siêu xe Lamborghini Huracan được độ từ hãng Mansory. Ngoài ra, phần còn lại của nắp khoang động cơ đều sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế dữ dằn hơn nguyên bản. Ngoài ra, phần nắp động cơ cũng xuất hiện thêm 2 hốc gió để có thể tăng khả năng làm mát cho động cơ.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 7.

Trước đó, mẫu xe này đã có ba lần lột xác về ngoại thất. Lần đầu là với phong cách đường đua tuy nhiên không mang lại sự hầm hố, tiếp sau đó xe được lên decal hồng phấn khá nữ tính.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 8.

Và với lần gây đây nhất thì mẫu xe này được lên decal phong cách đường đua khá dữ tợn và hầm hố.

Ba lần đổi màu sắc trước đó của mẫu xe này.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 10.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả của Fi cho ra âm thanh to và uy lực hơn.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 11.

Hiện nay tại Việt Nam, số lượng Lamborghini Huracan khá nhiều và được nhiều đại gia Việt ưa chuộng vìa thiết kế hầm hố và giá thành dễ tiếp cận hơn so với Lamborghini Aventador.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 12.

Tuy vậy, nếu so với đối thủ cùng phân khúc Ferrari 488 thì Lamborghini Huracan có phần thua thiệt hơn chút đỉnh khi siêu ngựa Ý có số lượng bán ra cao hơn tại Việt Nam.

Đỉnh cao độ xe là về zin: Lamborghini Huracan đổi màu nhiều nhất Việt Nam của đại gia Bạc Liêu trở về màu nguyên bản - Ảnh 13.

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ xăng V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Động cơ cho phép Lamborghini Huracan mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.