“Siêu ngựa” Ferrari California thế hệ đầu bất ngờ xuất hiện tại thành phố Nghệ An đã thu hút được sự chú ý.

Chiếc Ferrari California mới đây xuất hiện tại thành phố Vinh, Nghệ An đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mê xe. Siêu xe mui trần của Ferrari sở hữu lớp sơn đỏ Rosso Corsa truyền thống của hãng xe nước Ý. 

Sự xuất hiện của chiếc Ferrari California này tại Vinh đã khiến nhiều người tự đặt câu hỏi liệu xe phải chăng được một đại gia nào đó tại đây mua lại. Trước đó, cũng chính siêu xe này từng xuất hiện tại một hầm gửi xe tại Hà Nội bên cạnh hàng loạt tên tuổi như Rolls-Royce Wraith, Bentley Bentayga hay Bentley Flying Spur,…

Một chi tiết đáng chú ý trên chiếc Ferrari California này nằm ở biển số được giới luận biển cho rằng  khá đẹp. Cụ thể, dãy số 416.88 được dịch ra là “4 mùa 1 năm lộc phát phát” nhằm thể hiện mong muốn những thuận lợi sẽ tới với chủ nhân chiếc xe. Không chỉ vậy, mặc dù Ferrari California được trang bị động cơ V8 nhưng chiếc xe này lại được trang trí thêm dòng chữ “V12” nằm cạnh khu vực đèn hậu.

Ferrari California đẹp mê hồn âm thầm xuất hiện trên đường phố Vinh - Ảnh 2.

Ferrari California thế hệ đầu là một dòng xe được khá nhiều đại gia Việt ưa chuộng khi có tới khoảng 4 chiếc được đưa về Việt Nam, trong đó chỉ có duy nhất một chiếc có lớp sơn màu trắng. Chiếc xe này vốn từng nổi tiếng khi thuộc sở hữu của con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu.

Ferrari California là mẫu xe đầu tiên của hãng xe Ý được trang bị động cơ V8 đặt trước, dung tích 4,3 lít hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 485 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp 7 cấp, chiếc Ferrari mui trần chỉ mất 4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Ferrari California đẹp mê hồn âm thầm xuất hiện trên đường phố Vinh - Ảnh 3.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.