Hyundai Palisade không chỉ là một mẫu SUV 7 chỗ lớn hơn Santa Fe mà còn được tích hợp nhiều trang bị hiện đại hơn.

Hyundai Thành Công (HTC) chưa đưa ra thông báo gì về việc phân phối mẫu xe Palisade tại Việt Nam. Tuy nhiên, một lô Palisade nhập khẩu Hàn Quốc đã về nước, có những xe đã ra biển số trắng. Bên cạnh đó, một bảng thông số kỹ thuật của mẫu SUV này được cho là của HTC đã bị rò rỉ ra ngoài trước.

Theo bảng thông số này, Hyundai Palisade là xe chở 7 người, mặc dù xe mẫu nhập về có tới 8 chỗ ngồi. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.980 x 1.975 x 1.750 mm. Trục cơ sở 2.900 mm, ngắn hơn 30 mm so với Mazda CX-8. Bộ vành 20 inch kết hợp lốp 245/50R20. Hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn.

Nội thất Palisade thể hiện đẳng cấp khác biệt so với Santa Fe. Màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, kết hợp âm thanh 10 loa Krell. Vô-lăng có tích hợp sấy, chỉnh điện 4 hướng. Phía trước có màn hình hắt kính HUD. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí. Ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Kính hông ghế lái có tự động chống kẹt. Xe có đầy đủ hệ thống thông gió, sấy ghế cho 2 hàng đầu. Điều hoà 3 vùng tự động.

Người ngồi trên Palisade có thể sử dụng các thiết bị điện 220V bởi có cổng ở hàng ghế sau. Các cổng sạc 12V được bố trí ở cả 2 hàng ghế cuối. Xe còn có ngăn làm mát riêng.

Động cơ Palisade là loại máy dầu 2,2 lít, công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Việc sang số không thực hiện bằng cần số mà bằng nút bấm điện tử. Hệ dẫn động 2 cầu thông minh HTRAC. Trên Palisade có tới 4 chế độ lái và 3 chế độ vượt địa hình.

Công nghệ an toàn trên mẫu xe này đầy đủ hơn Santa Fe bản cao cấp nhất, ví dụ như có thêm báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường hay camera 360 độ và 9 túi khí.

Chỉ có một phiên bản Palisade trong bảng thông số kỹ thuật. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh tầm cỡ với Ford Explorer. Giá xe chưa được tiết lộ. Mức giá tính trước bạ của Palisade là 1,87 tỷ đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.