Sáng nay (28/07), Mazda CX-5 bản nâng cấp chính thức ra mắt tại nhà máy Thaco Mazda (Chu Lai, Quảng Nam) với giá bán từ 899 triệu đồng.

Tương tự như phiên bản trước, Mazda CX-5 thế hệ 6.5 có 2 bản động cơ 2.0L và 2.5L. Tuy nhiên, động cơ 2.0 sẽ có 3 phiên bản gồm: Deluxe, Luxury và Premium. Còn động cơ 2.5 là bản Signature Premium (tuỳ chọn 1 cầu hoặc 2 cầu). 

Ở bản 2.5L Premium sở hữu nhiều trang bị cao cấp như camera 360, hệ thống ghế ngồi có chức năng làm mát. Ngoài ra, CX-5 bản nâng cấp sẽ được trang bị thêm các công nghệ hiện đại như CX-8, mà cụ thể ở đây là trang bị thuộc gói i-Activesense với tính năng ga tự động thích ứng, giữ khoảng cách với phương tiện phía trước, hỗ trợ phanh thông minh cả khi tiến và lùi, phát hiện người đi bộ, hay nhắc nhở khi tài xế cầm lái quá lâu… hay Apple CarPlay, tính năng mà không ít người dùng CX-5 chờ đợi.

mazda-cx5-03.jpg

Điểm nhấn đầu tiên về ngoại hình Mazda CX-5 mới chính là bộ mâm xe Goshintai lấy cảm hứng từ những đường nét cơ bắp đang chuyển động của loài báo khi săn mồi. Bộ mâm xe Goshintai lần đầu tiên được sử dụng trên Mazda CX-8 nay được trang bị cho Mazda CX-5 mới đã thực sự trở thành một đặc điểm nhận diện đặc trưng  đậm chất SUV, đặc biệt khi nhìn từ hông xe.

Phần đuôi xe tạo ấn tượng với ống xả kép thể thao. Những yếu tố này góp phần khiến ngoại thất của Mazda CX-5 mới trở nên mạnh mẽ, khỏe khoắn và đẳng cấp hơn so với phiên bản cũ.

mazda-cx5-02.jpg

Về khả năng vận hành, Mazda CX-5 thế hệ 6.5 được tinh chỉnh động cơ, hệ thống treo và đặc biệt là tính năng GVC Plus. Đây là một cách tiếp cận mới để kiểm soát động lực học, sử dụng động cơ và phanh để tăng cường hiệu suất xử lý, mang lại sự chuyển tiếp mượt mà hơn khi xe vào cua và thoát cua bằng cách kiểm soát các lực gia tốc trong mọi tình huống lái. Hệ thống GVC Plus còn cho phép điều khiển thời điểm chuyển hướng bằng cách tác động vào hệ thống phanh để tăng cường sự ổn định của xe, đặc biệt là khi thoát cua, khôi phục xe về đường chạy thẳng nhanh chóng.

mazda-cx-5-moi-01.jpg

Bước vào bên trong, Mazda CX-5 mới gây ấn tượng với cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp Digital LCD 7 inch. Các họa tiết trên nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn để tạo vẻ sang trọng và thu hút. Mazda CX-5 mới còn là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose đẳng cấp.

Bên cạnh đó là các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái.

 Đặc biệt, phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium còn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi.

mazda-cx5-01.jpg
mazda-cx5.jpg

Giá bán các phiên bản Mazda CX-5 bản nâng cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.