Một bảng báo giá được cho là của Hyundai bị lộ ra ngoài với mức giá áp cho Palisade là 2,2 tỷ đồng. Giá những mẫu xe khác chuẩn so với giá công bố của nhà phân phối.

Một bảng giá xe Hyundai đang được truyền tay nhau trong một số hội nhóm trên mạng xã hội. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của mẫu xe Palisade với giá 2,2 tỷ đồng. Bảng giá này được đồn đoán là của Hyundai tại Việt Nam. Đại diện TC Motor vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Rộ tin Hyundai Palisade giá 2,2 tỷ đồng ngang ngửa Ford Explorer - Ảnh 1.

Bảng giá được đồn đoán là của Hyundai với giá bán của mẫu Palisade.

Trước đó, giá tính phí trước bạ của mẫu xe Hyundai Palisade đã được Bộ Tài chính công bố, là 1,87 tỷ đồng. Đã có những chiếc ra biển số trắng. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía đại lý, đây không phải xe bán thương mại ra thị trường mà phục vụ một số mục đích và khách hàng nhất định của công ty. Do đó, giá 1,87 tỷ đồng chưa hẳn đã áp dụng cho phiên bản Palisade bán ra sắp tới.

Hiện chưa rõ Hyundai Palisade bản thương mại sẽ là xe nhập khẩu hay lắp ráp trong nước. TC Motor chưa chính thức công bố có bán Palisade tại Việt Nam hay không. Trong khi đó, tư vấn bán hàng đại lý cho biết Palisade sắp được bán ra thị trường.

Rộ tin Hyundai Palisade giá 2,2 tỷ đồng ngang ngửa Ford Explorer - Ảnh 2.

Những chiếc Palisade lô đầu tiên là xe nhập khẩu và phục vụ mục đích riêng của TC Motor.

Ngoài giá bán, một bảng thông số kỹ thuật chi tiết của Palisade tại Việt Nam cũng từng bị rò rỉ. Theo đó, mẫu xe này chỉ được bán ra với một phiên bản, sử dụng máy diesel 2,2 lít và hộp số 8 cấp tương tự Santa Fe nhưng trang bị hiện đại hơn như màn hình 10 inch, âm thanh 12 loa Krell, báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, camera 360 độ và 9 túi khí…

Nếu bảng giá Hyundai trên là chính xác, giá Palisade xấp xỉ Explorer. Ford đang bán Explorer nhập khẩu Mỹ với giá 2,268 tỷ đồng.

Palisade là mẫu SUV lớn nhất của Hyundai, được định vị trên Santa Fe. Nội thất xe bố trí 8 chỗ ngồi rộng rãi chứ không phải dạng 5+2 như đàn em. Mẫu xe này được đặt cùng phân khúc Ford Explorer.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.