Một trong 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ trên thế giới với động cơ mạnh mẽ đã có mặt ở Hà Nội.

Những hình ảnh đầu tiên của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên tại Việt Nam vừa được chia sẻ. “Siêu bò” được khui công vào tối muộn 31/7 tại Hải Phòng và sau đó nhanh chóng về với chủ nhân ở Hà Nội. Xe được nhập khẩu theo diện không chính hãng.

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ được khui công vào buổi tối và đã về Hà Nội. Ảnh: Phan Dũng.

Đây là là chiếc Aventador độc đáo nhất trong nước nên thu hút sự chú ý lớn của giới mộ điệu. Phiên bản sản xuất giới hạn chỉ 900 chiếc trên thế giới và một trong số đó đã có mặt tại Việt Nam. Aventador SVJ nổi bật lên so với các phiên bản Aventador S hay Aventador SV (Roadster)…

Ngoại thất hầm hố là ấn tượng đầu tiên khi thấy siêu phẩm Aventador SVJ này. Phần đầu xe được tạo hình dữ dằn với những hốc hút gió và cánh gió cỡ lớn. Đuôi xe cũng khá đặc trưng với những khe khuếch tán gió lớn. Cánh gió làm bằng vật liệu siêu nhẹ cũng là một chi tiết tạo nên điểm nhấn so với các phiên bản khác.

Màu sơn của xe đang được giữ bí mật và sẽ được tiết lộ trong những ngày tới. Nhiều người đưa ra dự đoán với đủ các loại màu, từ xám cho đến xanh nhưng thông tin này đều chưa được xác nhận.

Lamborghini Aventador SVJ sở hữu khối động cơ V12 6,5 lít hút khí tự nhiên tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Hộp số tự động 7 cấp. Nhờ sức mạnh đó, Aventador SVJ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Đây là phiên bản mạnh mẽ hơn cả Aventador S và Aventador SV. 

Giá xe chưa được tiết lộ. Giá bán tại thị trường quốc tế từ khoảng 570.000 USD.

Một số hình ảnh khác của Lamborghini Aventador SVJ:

Lamborghini Aventador SVJ giới hạn đầu tiên về Việt Nam với màu sơn bí ẩn gây tò mò - Ảnh 3.
Lamborghini Aventador SVJ giới hạn đầu tiên về Việt Nam với màu sơn bí ẩn gây tò mò - Ảnh 4.
Lamborghini Aventador SVJ giới hạn đầu tiên về Việt Nam với màu sơn bí ẩn gây tò mò - Ảnh 5.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.