Nhằm mang đến thêm nhiều lựa chọn và tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu mẫu xe 7 chỗ với mức giá hợp lý, Kia Việt Nam giới thiệu Kia Rondo Standard MT mới với giá bán 585 triệu đồng, một trong những mức giá tốt nhất phân khúc.

Là một trong những mẫu xe được yêu thích của KIA trên thị trường toàn cầu, Kia Rondo được rất nhiều khách hàng gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ lựa chọn với doanh số bán ra tính đến thời điểm hiện tại là 6300 xe. Có thể nói, Rondo chính là lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ hiện nay nhờ thiết kế năng động, vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là giá bán hợp lý cùng nhiều phiên bản màu sắc lựa chọn, chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Thiết kế 7 chỗ linh hoạt

Với phiên bản mới Standard MT, Kia Rondo vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại, linh hoạt vốn có. Phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt viền chrome liên kết với cụm đèn pha có dải đèn LED chạy ban ngày, bộ mâm 17 inch được thiết kế thể thao 5 chấu kép hình cánh quạt, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn rẽ cùng với giá đỡ đồ trên mui xe. 

kia-rondo-hinh-2.jpg

Rondo Standard MT được trang bị nhiều tính năng hữu dụng cho tất cả các hành khách trên xe. Vô lăng được trang bị lẫy chuyển số, tính năng kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ giúp lái xe an toàn hơn. Hệ thống ghế lái chỉnh điện, điều hòa 2 vùng độc lập đem lại cảm giác thoải mái cho người lái trong những chuyến hành trình dài. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập xuống theo tỉ lệ 40:60 và 50:50 để tăng tối đa diện tích khoang chứa đồ.

Vận hành mạnh mẽ, an toàn tối ưu

Trái tim Kia Rondo Standard MT là động cơ 2.0L với công suất 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 194 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp sang số êm, giúp xe di chuyển êm ái và ít tiêu hao nhiên liệu.

kia-rondo-hinh-1.jpg

Rondo Standard MT sở hữu hệ thống an toàn như chống bó phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, ổn định thân xe VSM, chìa khóa thông minh, 2 túi khí, khóa cửa tự động khi di chuyển giúp khách hàng vững tin hơn trên mọi hành trình.

Giá hấp dẫn trong phân khúc

Với tiêu chí luôn đem lại những giá trị tốt nhất đến với người tiêu dùng nhưng vẫn nằm trong tầm giá hợp lý với khả năng tài chính của đại đa số khách hàng hiện nay, Kia Rondo Standard MT sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích mẫu xe 7 chỗ.

Bảng giá Kia Rondo tháng 8/2019

                   Mẫu xe                  Giá bán         (đồng, bao gồm VAT)
Rondo Standard MT                   585 triệu
Rondo Deluxe MT                    609 triệu
Rondo Deluxe                    669 triệu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.