Gần 1 triệu USD cho động cơ của một chiếc Ferrari LaFerrari là một mức giá điên rồ…

Thông thường thì khi ta bán thứ gì đó một thời gian dài mà không được, giá bán quá cao có thể là nguyên nhân. Trường hợp của động cơ Ferrari LaFerrari rao bán trên eBay này có lẽ cũng vậy, chỉ có điều qua năm tháng mức giá yêu cầu ngày một tăng lên chóng mặt.

Cụ thể, từ cột mốc 285.000 USD đưa ra vào năm 2017, chủ động cơ Ferrari LaFerrari V12 này đã tăng giá lên 800.000 USD. Tình trạng động cơ vẫn y nguyên đó là “như mới” khi chỉ mới chạy vỏn vẹn 30 km và theo người bán Ferrari sẽ không sản xuất thêm hay thay thế động cơ LaFerrari vì bất cứ nguyên nhân nào nên “hãy mua khi còn có thể”.

Một mình động cơ của mẫu xe Ferrari này đã có giá gấp 2,5 lần Rolls-Royce Cullinan - Ảnh 1.

Điều đáng nói là số người bình luận để tâm đến món hàng đặc biệt (và cũng đặc biệt đắt) này không ít nhưng không ai chịu nổi mức giá trên trời nói trên. Có lẽ người bán là một chủ xe LaFerrari gặp tai nạn ngay khi vừa mới được bàn giao siêu phẩm Italia nên muốn vớt vát phần nào đó số tiền mình đã phải bỏ ra chăng?

Một mình động cơ của mẫu xe Ferrari này đã có giá gấp 2,5 lần Rolls-Royce Cullinan - Ảnh 2.

Động cơ V12 6.3L trên LaFerrari cho công suất 789 mã lực, 700 Nm mô-men xoắn ở điều kiện thường, hệ thống hybrid trên siêu xe này hỗ trợ thêm 161 mã lực vào tổng công suất hệ thống nhưng không đi kèm động cơ đang rao bán nói trên. Ngoài ra, thông tin liên quan tới bộ điều khiển điện tử trung tâm, hệ thống dây nối hay hộp số cũng không có.

Một mình động cơ của mẫu xe Ferrari này đã có giá gấp 2,5 lần Rolls-Royce Cullinan - Ảnh 3.

Bởi vậy, ứng dụng khả dĩ nhất cho ai chịu bỏ tiền rước động cơ này về là làm… vật trưng bày trong phòng khách, tuy nhiên 800.000 USD là một mức giá quá điên rồ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.