Giá bán đặc biệt của mẫu Pajero Sport áp dụng trong tháng 8/2019. Ngoài ra, Mitsubishi còn có ưu đãi lớn với 2 mẫu Outlander và Triton cùng thời điểm.

Trong tháng 8/2019 tức trùng với tháng Ngâu – thời điểm dân gian kiêng kị mua sắm, Mitsubishi tung ra chương trình ưu đãi với 3 mẫu xe là Pajero Sport, Outlander và Triton. Đây đều là xe gầm cao và chưa có kết quả khởi sắc về doanh số trong thời gian qua. Trong đó, mẫu SUV Pajero Sport có giá đặc biệt, giảm hơn 92 triệu, còn từ 888 triệu đồng, chưa kể quà tặng kèm khi mua xe. Mẫu Outlander cũng được giảm giá kèm quà tặng. Trong khi đó, khách hàng mua Triton cũng nhận được quà.

Cụ thể, mức giá 888 triệu đồng cộng thêm bộ quà tặng cao cấp áp dụng cho phiên bản Pajero Sport diesel 4×2 MT. Giá niêm yết chính hãng là 980,5 triệu đồng. Phiên bản máy xăng 4×2 AT đi kèm bộ phụ kiện 6 món trị giá 22 triệu đồng.

Giá bán mới của Mitsubishi Pajero Sport chưa phải thấp nhất phân khúc nhưng cũng đủ để tạo nên sức hút lớn trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm tiền 1 tỷ đồng, mà đối thủ tầm cỡ là Toyota Fortuner. Giá khởi điểm của Fortuner từ 1,033 tỷ đồng.

Đối với Outlander, cả 3 phiên bản đều có ưu đãi. Người mua bản CVT 2.0 được tặng 15 triệu đồng tiền mặt, trừ thẳng vào giá bán và có thêm bộ ghế da cao cấp. Phiên bản CVT 2.0 Premium và CVT 2.4 Premium đều có thêm khuyến mại camera 360 độ trị giá 20 triệu, giảm giá lần lượt 33 triệu và 51 triệu đồng. Đây là mức ưu đãi mạnh tay nhất của Mitsubishi với mẫu Outlander trong những tháng gần đây.

Giảm giá sập sàn tháng Ngâu, Mitsubishi Pajero Sport đua tranh với Toyota Fortuner - Ảnh 2.

Mitsubishi Outlander được giảm giá theo hình thức tặng tiền mặt.

Mẫu bán tải Triton được bán song song hai thế hệ 2018 và 2019. Phiên bản tiêu chuẩn Triton 4×2 MT 2018 được tặng kèm bảo hiểm vật chất trị giá 8-10 triệu đồng. Các bản cao cấp hơn của đời 2018 có thêm phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng. Riêng mẫu mới 2019 đi kèm quà tặng là nắp thùng và camera lùi hoặc đổi sang bảo hiểm vật chất và camera lùi tuỳ nhu cầu của người mua.

Hiện tại, Outlander là mẫu xe duy nhất của Mitsubishi được lắp ráp tại Việt Nam. Hai mẫu xe Pajero Sport và Triton được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan.

Chi tiết ưu đãi của 3 mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport, Outlander và Triton trong tháng 8/2019:

Giảm giá sập sàn tháng Ngâu, Mitsubishi Pajero Sport đua tranh với Toyota Fortuner - Ảnh 3.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.